Mở cổng đăng ký giải Leo núi “Chinh phục Đỉnh đá Trắng”

Lãnh đạo Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh (huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) vừa cho biết, đã chính thức mở cổng đăng ký trực tuyến giải Leo núi “Chinh phục đỉnh Đá Trắng” lần thứ hai năm 2024.

Theo đó, đối tượng có thể đăng ký tham gia giải là tất cả công dân có đủ sức khỏe trong và ngoài tỉnh. Giải có 1 cự ly 4km với mức phí 300.000 đồng/bib. Khi đăng ký tham gia, mỗi vận động viên sẽ nhận số đeo, áo thi đấu, hỗ trợ thực phẩm, nước uống dọc đường và nhận huy chương hoàn thành.

anh-minh-hoa-1729050434.jpg
Ảnh minh họa

Các vận động viên đăng ký theo hình thức trực tuyến tại đường link https://tamnguyengialai.com/chinh-phuc-dinh-da-trang-konkakinh/#utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo đến hết ngày 5/11.

Giải dự kiến diễn ra trong 2 ngày (23 và 24/11) tại Phân khu dịch vụ hành chính và phân khu phục hồi sinh thái Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh. Trong đó, ngày 23/11 Ban Tổ chức sẽ tiến hành phát bib cho các vận động viên và khai mạc giải với nhiều hoạt động hấp dẫn như: biểu diễn văn nghệ, cồng chiêng, giới thiệu các gian hàng đặc sản, ẩm thực đặc trưng của địa phương.

Ngày 24/11, các vận động viên sẽ chính thức tranh tài. Trưa cùng ngày, Ban Tổ chức đã bố trí các gian hàng để vận động viên có thể thưởng thức ẩm thực địa phương với những món ngon đặc sản vùng cao.

Giải là sự kiện nhằm chào mừng kỷ niệm 22 năm thành lập Vườn Quốc gia Kon Ka Kinh (25/11/2002-25/11/2024). Thông qua giải, Ban Tổ chức mong muốn góp quỹ trồng cây xanh, góp phần bảo vệ rừng, bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học, góp phần quảng bá hình ảnh Khu Dự trữ sinh quyển thế giới Cao nguyên Kon Hà Nừng.

V.N