Mesut Ozil muốn kết thúc sự nghiệp tại Fenerbahce

Tiền vệ Mesut Ozil tiết lộ rằng anh muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Fenerbahce. Đây cũng chính là câu trả lời về tương lai của cựu tuyển thủ quốc gia Đức trước những tin đồn về việc anh rời bỏ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ và khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng của mình.

Cầu thủ 33 tuổi chuyển đến chơi cho Fenerbahce từ tháng 1/2021 sau khi chia tay Arsenal. Dù đã thỏa ước mơ khi được chơi cho đội bóng yêu thích từ thuở niên thiếu, nhưng Ozil lại trải qua những năm tháng không mấy êm đẹp tại đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Cựu tuyển thủ quốc gia Đức bị câu lạc bộ đình chỉ thi đấu vào hồi tháng Ba và anh tiết lộ rằng mình có ý định ra đi khi đội bóng không trả lương. Hợp đồng của anh với Fenerbahce có thời hạn đến tháng 6/2024.

1-ozil-fenerbahce-1654061211.jpg
Mesut Ozil muốn giải nghệ ở Fenerbahce

Bất chấp những vấn đề liên quan đến đội bóng đang chơi tại Super Lig, Ozil bác bỏ tin đồn về việc mình sẽ sớm rời đội bóng khi anh khẳng định rằng sẽ kết thúc sự nghiệp ở đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Ozil viết trên mạng xã hội Twitter rằng: “Gần đây, tôi đã phải đưa ra tuyên bố liên quan đến những tin đồn về sự nghiệp của mình. Tôi hoàn thành mục tiêu của cả sự nghiệp bằng việc ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với Fenerbahce, đội bóng thời thơ ấu của tôi. Thậm chí tôi còn không được trả lương trong 6 tháng đầu tiên.

Tôi xin nhấn mạnh lại rằng mình sẽ không kết thúc sự nghiệp ở một đội bóng khác ngoài Fenerbahce. Trong suốt thời hạn hợp đồng, mục tiêu duy nhất của tôi là được khoác áo cho Cubuklu, đó là một quyết định rõ ràng. Nếu Ban lãnh đạo của đội bóng đưa ra quyết định về tôi, tôi vẫn sẽ tôn trọng, làm việc chăm chỉ và luôn trong tư thế sẵn sàng. Như tôi đã nói, điều quan trọng nhất chính là Fenerbahce với tình yêu và sự tôn trọng của tôi dành cho người hâm mộ của đội bóng”.

2-ozil-bac-bo-tin-don-1654061211.jpg
Ozil bác bỏ thông tin mình rời đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022

Trước thời điểm bị đình chỉ thi đấu vào tháng Ba, Ozil vẫn thể hiện phong độ tốt trong màu áo CLB Fenerbahce. Anh đã phải vật lộn với những chấn thương nhưng vẫn ghi được 8 bàn sau 22 trận thi đấu tại Super Lig mùa này.

Tại đấu trường châu Âu, Ozil cũng đã ghi được 1 bàn trong trận gặp Eintracht Frankfurt - đội trở thành nhà vô địch Europa League 2021-2022 - ngay trong trận đầu tiên của Fenerbahce ở mùa giải này.

Vĩnh Toàn