Mendy: Kiếm 90.000 bảng/tuần, nuôi con chỉ 350 bảng/tháng

“Tôi đã có đứa con bí mật với ngôi sao Manchester City - Benjamin Mendy - sau một kỳ nghỉ lãng mạn. Và hiện anh ấy chi trả cho chúng tôi 350 bảng mỗi tháng, mọi thứ thật là khó khăn…”, Yolanda Aguera - một người phụ nữ từng hẹn hò với Mendy - tiết lộ với báo chí Anh.

mendy-1682223830.jpg
Cầu thủ Benjamin Mendy (của Manchester City)

Cầu thủ bóng đá hiện thuộc quân số của Manchester City - Benjamin Mendy - có 1 đứa con bí mật với Yolanda Aguera sau khi cả 2 có một kỳ nghỉ lãng mạn ở Địa Trung Hải. Tuần này, có thông tin tiết lộ, cầu thủ được coi là một trong những “ngôi sao” xuất sắc nhất Premier League đang trả cho người mẹ Yolanda Aguera khoảng 350 bảng mỗi tháng để nuôi con gái của họ - sau khi cô ấy yêu cầu một khoản tiền 4 con số.

Đứa trẻ, hiện đã 3 tuổi, được thụ thai sau khi anh gặp cựu nhân viên ngân hàng Yolanda, 41 tuổi, tại một khách sạn thời thượng ở Barcelona và cùng cô đến một bữa tiệc tại căn hộ sang trọng của một người bạn chung trong thành phố. Mendy, 28 tuổi, không phủ nhận quan hệ cha con với đứa trẻ này. Tuy nhiên, số tiền mà chân sút lãnh mức lương 90.000 bảng/tuần chi trả để nuôi cô con gái nhỏ chỉ vỏn vẹn 350 bảng mỗi tháng.

Hợp đồng của Mendy tại Manchester City được cho là sẽ hết hạn vào tháng 6. Anh đã sống trong tình trạng không lương kể từ tháng 9/2021 khi bị buộc tội tấn công tình dục. Yolanda, sống trong căn hộ nhỏ một phòng ngủ ở ngoại ô thành phố Badalona, cho biết: “Ba năm vừa qua làm mẹ đơn thân thật khó khăn. Ban đầu, tôi thức dậy hai tiếng mỗi đêm để cho con bú và giúp chăm sóc bà tôi vào ban ngày trước khi bà vào viện dưỡng lão. Kể từ khi con gái tôi bắt đầu đi học mẫu giáo năm nay, tôi đã có nhiều tự do hơn để tìm việc nhưng tôi phải tập trung vào những công việc giúp tôi phù hợp với thời gian biểu của con. Số tiền mà Ben đang trả giúp được phần nào, nhưng tôi lo lắng về việc làm thế nào để kiếm đủ sống và đảm bảo rằng con gái của chúng tôi không phải quá thiếu thốn. Hiện tại tôi đang dựa vào số tiền tiết kiệm ít ỏi mà mình có và sự giúp đỡ của bố mẹ”.

mendy1-1682223854.jpg
Yolanda Aguera và con gái

Yolanda nói thêm: “Tôi muốn Ben ở bên con gái chúng tôi khi nó lớn lên. Nhưng anh ấy không muốn có bất kỳ mối liên hệ ý nghĩa nào với đứa trẻ. Anh ấy chỉ gặp con bé duy nhất một lần khi chúng tôi bay tới Manchester và thăm anh ấy tại nhà riêng ở Cheshire. Con bé thích chơi bóng đá và thuận chân trái giống bố. Nếu tôi có tiền, tôi muốn con bé tham gia các hoạt động ngoại khóa về thể thao và âm nhạc, những môn mà con bé có vẻ cũng đam mê từ khi bắt đầu đi học”.

Nói về chuyện tình lãng mạn trong kỳ nghỉ của họ, Yolanda tiết lộ cặp đôi đã gặp nhau lần đầu tại một khách sạn thời thượng ở Barcelona vào tháng 7/2019. Cô nói: “Tôi đã đi uống rượu với một người bạn nữ và chúng tôi nói chuyện với anh ấy và bạn bè của anh ấy. Chúng tôi bị hấp dẫn ngay từ lần đầu gặp mặt. Bạn tôi nói với tôi rằng anh ấy là một cầu thủ bóng đá, còn tôi không biết gì về anh ấy khi chúng tôi gặp nhau lần đầu…”.

Cô nhận ra mình có thai 5 tuần sau đó và trở thành mẹ sau ca sinh mổ khẩn cấp vào ngày 22/4/2020. Yolanda nói với Mendy về việc cô mang thai nhưng không ghi tên anh là cha trong giấy khai sinh, mặc dù anh không phủ nhận quan hệ cha con. Kể từ đó, họ đã cố gắng đạt được thỏa thuận về việc chăm sóc cô con gái nhỏ.

Mendy đã ra tòa vào năm ngoái tại Tòa án Chester Crown với 7 cáo buộc liên quan tới tội danh hiếp dâm bốn phụ nữ, 1 tội danh cố gắng cưỡng hiếp nạn nhân thứ 5 và tấn công tình dục một phụ nữ thứ 6. Anh được cho là vô tội với 6 tội danh hiếp dâm và tấn công tình dục, nhưng sẽ phải đối mặt với phiên tòa tái thẩm vào tháng 6 sau khi bồi thẩm đoàn không đưa ra phán quyết về một tội danh hiếp dâm và âm mưu hãm hiếp mà anh ta phủ nhận.

Mai Anh