Mbappe gia nhập Real Madrid thành công đến 99%

Đó là tuyên bố của Chủ tịch La Liga - Javier Tebas - về tương lai của Kylian Mbappe sau mùa giải này.

Tháng trước, nhiều nguồn tin uy tín ở Pháp và Tây Ban Nha đồng loạt cho rằng Real Madrid đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 5 năm với Kylian Mbappe vào mùa hè 2024 theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Pháp đã sớm đưa ra quyết định tương lai để tránh "vết xe đổ" của 2 năm trước.

Cho tới thời điểm này, Real Madrid, PSG và Mbappe vẫn chưa công bố bất kì thông tin nào liên quan tới tương lai của đội trưởng tuyển Pháp. Nhưng Chủ tịch La Liga - ông Javier Tebas - cho rằng, việc Mbappe gia nhập Real Madrid thành công đến 99%.

mpape-1710106073.jpeg
"99% Mbappe là người của Real Madrid"

Trong cuộc phỏng vấn với Movistar+, người đứng đầu La Liga nói: “Đúng, tôi thực sự đã bị thuyết phục về thương vụ này. Bây giờ có vẻ như chắc chắn cậu ấy sẽ không tiếp tục sự nghiệp ở PSG và ở châu Âu có rất ít đội bóng đủ khả năng chiêu mộ cậu ấy”.

“Hơn nữa, tôi nhận thấy thị trường chuyển nhượng ở Anh đã chậm lại, mọi thứ đều nghiêng về khả năng tương lai của Mbappe là ở 1 đội bóng Tây Ban Nha. Và ở La Liga, chỉ Real Madrid đủ khả năng kí hợp đồng với cậu ấy”.

“Tôi gần như có thể nói rằng, đây là điều chắc chắn. Theo tôi, có hơn 99% Mbappe sẽ chơi cho Real Madrid từ mùa giải tới”, Tebas khẳng định.

Đến Real Madrid hoặc Barca là đỉnh cao trong sự nghiệp của mỗi cầu thủ. Nhưng trong bối cảnh Barca chưa thoát khỏi khủng hoảng tài chính, Los Blancos là lựa chọn duy nhất nếu Mbappe đến Tây Ban Nha. Mặt khác, tiền đạo người Pháp cũng yêu thích đội bóng Hoàng gia và thần tượng Ronaldo từ khi còn nhỏ.

Theo Movistar+