Mbappe bị gạch tên khỏi danh sách đồng đội yêu thích của Messi

Chia sẻ với báo giới mới đây, Messi không nhắc tên Mbappe trong danh sách những đồng đội được yêu thích của bản thân.

Messi đang có mặt ở Trung Quốc để cùng tuyển Argentina thi đấu giao hữu. Sự hiện diện của người từng giành 7 Quả bóng Vàng tạo nên cơn sốt cho xứ tỷ dân.

Trong chia sẻ mới đây với báo giới, siêu sao người Argentina không nhắc tên Mbappe khi được hỏi về những cầu thủ anh cảm thấy thoải mái nhất khi chuyền bóng: "Luis Suarez, Xavi, Neymar, Samuel Eto'o là những cầu thủ tôi cảm thấy thoải mái nhất khi chuyền bóng", Lionel Messi chia sẻ trong buổi phỏng vấn tại Trung Quốc hôm 13/6.

Câu trả lời của Messi khiến cổ động viên bất ngờ bởi "El Pulga" không nhắc đến tên nhiều đồng đội nổi tiếng như Ronaldinho, Dani Alves hay Kylian Mbappe. Cũng trong buổi phỏng vấn, Messi tiết lộ việc có thể trở thành huấn luyện viên: "Hiện tại, tôi chưa có ý định trở thành huấn luyện viên. Tuy nhiên, tôi có thể thay đổi suy nghĩ trong tương lai".

Ngoài ra, cựu sao PSG còn dành lời khen cho thầy cũ Pep Guardiola: "Tôi vẫn thường xuyên trao đổi với Pep. Chiến thắng tại Champions League đã chứng minh ông ấy là huấn luyện viên tài ba nhất thế giới. Pep hoàn toàn xứng đáng với điều đó".

dad-1686710060.jfif
Messi không nhắc tên Mbappe trong danh sách những đồng đội được yêu thích

Tuyển Argentina sẽ đấu giao hữu với Australia tại Bắc Kinh vào 19 giờ ngày 15/6 (giờ Hà Nội). Sau khi chạm trán Australia, Argentina sẽ lên đường sang Jakarta để chơi trận giao hữu với Indonesia vào ngày 19/6 mà không có Messi khi cựu "ngôi sao" của Barcelona sẽ đi du lịch trước khi gia nhập câu lạc bộ Inter Miami.

Thông tin này trái ngược với những kỳ vọng trước đó của người hâm mộ Indonesia khi đội tuyển của họ mời được Argentina đá giao hữu trên sân nhà. Hàng chục nghìn người đang bất mãn, đòi trả lại vé sau khi mua.

Nhiều cầu thủ Indonesia cũng tỏ ra thất vọng trước thông tin này. Cầu thủ Asnawi cho biết, rất buồn khi không có cơ hội đối đầu với Messi. Trận đấu cũng trở nên thiếu ý nghĩa khi cầu thủ nổi tiếng thế giới không xuất hiện…

Trong phát biểu của mình, Lionel Messi thừa nhận bản thân sẽ giữ quyết định từ đầu năm, đó là không tham dự World Cup 2026 trên đất Mỹ và Canada. "Như tôi đã nói trước đó, tôi không nghĩ mình sẽ tham gia kỳ World Cup tiếp theo. Tôi không thay đổi quyết định đó", siêu sao người Argentina chia sẻ với truyền thông Trung Quốc. "Tôi muốn có mặt ở World Cup 2026 với tư cách khán giả, chứ không phải cầu thủ".

Leo cũng khẳng định danh hiệu Quả bóng Vàng giờ không còn nhiều ý nghĩa với anh. "Quả bóng Vàng có quan trọng với tôi không? Không, ở giai đoạn này của cuộc đời, danh hiệu đó không còn quan trọng với tôi nữa. Tôi vẫn luôn nói, giải cá nhân không quan trọng với tôi mà giải tập thể mới quan trọng nhất với bản thân".

Nhà vô địch World Cup 2022 chia sẻ thêm: "Danh hiệu quan trọng nhất với tôi ở giai đoạn này của cuộc đời là World Cup. Đó là phần thưởng lớn nhất đối với tôi. Nếu giành thêm Quả bóng vàng thì tốt, không thì chẳng sao cả". Chân sút sinh năm 1987 cũng thừa nhận, anh vẫn giữ liên lạc với huấn luyện viên Pep Guardiola và khẳng định ông thầy cũ xứng đáng với chức vô địch Champions League cùng Man City.

Kim Anh