Maria Braccini - bóng hồng “dịu dàng và tình cảm” phía sau “tân vương” Sinner

Maria Braccini không chỉ được biết tới là một người mẫu, một người truyền cảm hứng trên mạng xã hội. Cô còn được nhắc tới là bạn gái của Jannik Sinner sau khi tay vợt người Italy giành ngôi vô địch nội dung đơn nam giải Quần vợt Australia mở rộng ở tuổi 22.

sinner-maria3-1707316366.jpg

Không nhiều người biết về đời sống riêng tư của “tân vương” Australia Open - Jannik Sinner. Tay vợt này từng khẳng định: "Dù có đi với cô gái nào hay không, tôi cũng không chia sẻ trên mạng xã hội đâu vì tôi muốn có cuộc sống riêng tư. Tôi không cần phải đăng một bức ảnh để thể hiện mình vừa đính hôn. Tôi chưa bao giờ đăng ảnh chụp với bố mẹ, một bức với em trai thì có thể". Trên trang cá nhân, Sinner chủ yếu đăng ảnh tập luyện và thi đấu, không có ảnh chụp chung với bạn gái. Trong khi đó, Maria Braccini cũng để tài khoản Instagram ở chế độ riêng tư.

sinnermaria-1707316404.jpg

Cả 2 đều sống kín đáo, và đó là một trong số những điểm chung của cặp đôi này. Sinner từng hẹn hò với Braccini hồi năm 2020, chia tay rồi quay lại vào năm 2022. Theo báo chí Italy tiết lộ, Sinner từng vì việc Braccini chia sẻ các thông tin hẹn hò của họ trên mạng xã hội mà quyết định chia tay. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, cả 2 đã quay lại với nhau.

sinner-maria1-1707316404.jpg

Braccini 23 tuổi, hơn Sinner 1 tuổi. Cô cao 1m77 và nặng 56kg. Trong khi bạn trai của cô cao 1m88 và nặng 76 kg. Braccini tốt nghiệp trung học và làm người mẫu tại quê nhà - Italy. Sở hữu gương mặt thông minh, mái tóc vàng óng và thân hình quyến rũ, Braccini gặp nhiều thuận lợi trong công việc của mình. Tính đến năm 2023, giá trị tài sản ròng của Maria Braccini là khoảng 3 triệu USD.

sinner-maria2-1707316404.jpg

Là một người mẫu chuyên nghiệp và là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, kể cả khi để trang Instagram cá nhân ở chế độ “riêng tư”, Braccini vẫn có tới gần 250.000 người theo dõi. Cô làm việc với nhiều thương hiệu chăm sóc da, trang điểm và mỹ phẩm nổi tiếng nhờ tài năng và kỹ năng đặc biệt của mình. Cô cũng từng làm việc với các tạp chí và nhà sản xuất lớn. Cô ấy thích vlog và đã đăng rất nhiều vlog trên kênh của mình.

sinner-maria4-1707316404.jpg

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ về bạn gái, Sinner nói: “Maria rất dịu dàng và tình cảm, nhưng cũng rất độc lập. Và đây là phẩm chất khiến tôi ấn tượng nhất. Cô ấy biết rằng ưu tiên của tôi là thể thao, đặc biệt là bây giờ vì tôi mới bắt đầu và tôi vẫn phải học mọi thứ để trở thành nhà vô địch”.

sinner-maria-1707316404.jpg

Sinner sinh ra trong gia đình không liên quan tới thể thao. Bố anh làm đầu bếp, mẹ là nhân viên phục vụ ở cùng một nhà hàng tại Italy. Anh được bố khuyến khích theo đuổi nhiều môn thể thao từ khi còn nhỏ. Chính bố Sinner đã thuyết phục anh trở lại với Quần vợt sau 1 năm rời xa môn thể thao này. Sinner luôn trân trọng gia đình. Anh chia sẻ, chính việc bố mẹ luôn định hướng nhưng không ép buộc hay gây áp lực cho anh đã khiến anh có thể nỗ lực phấn đấu và thu được thành quả như hiện nay.

Sinner hiện đứng thứ tư thế giới trên Bảng xếp hạng ATP sau Novak Djokovic, Carlos Alcaraz và Daniil Medvedev.

Minh Tuấn (Sportskeeda)