Man Utd sẵn lòng trả 51 triệu bảng để có Yoro

Manchester United muốn chiêu mộ "ngôi sao" trẻ Leny Yoro từ Lille, nhưng theo Marca, cầu thủ này lại ưu tiên chuyển đến Real Madrid.

yoro-1718099088.jpeg
Cầu thủ Leny Yoro (áo trắng)

Manchester United đang cần củng cố hàng thủ sau khi họ gặp phải nhiều chấn thương ở mùa giải trước và sự ra đi của Raphael Varane. Cầu thủ mà đội bóng áo đỏ nhắm tới là tài năng mới 18 tuổi đang được nhiều đội bóng lớn hàng đầu châu Âu chú ý - Leny Yoro. Theo Marca, Yoro, 18 tuổi, là một trong những mục tiêu hàng đầu của "Quỷ đỏ" và đội bóng khổng lồ của Premier League đã đưa ra một mức giá "cao hơn thị trường" trị giá 51 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, trung vệ này cũng được Real Madrid săn đón và anh đã thông báo với nhà vô địch châu Âu mong muốn được gia nhập câu lạc bộ này. Liên lạc giữa 2 bên vẫn chưa dừng lại và Los Blancos đã yêu cầu tuyển thủ U23 Pháp cùng đại diện của anh kiên nhẫn từ chối những lời đề nghị cao hơn từ các câu lạc bộ khác.

Gần đây, Real Madrid đã chiêu mộ Kylian Mbappe và đó là một thương vụ tốn nhiều công sức sau một "sê-ri" lê thê kéo dài nhiều năm. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti coi Yoro là một bản hợp đồng "chiến lược" cho tương lai. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là đội bóng của Madrid xem nhẹ cuộc cạnh tranh.

Mai Anh (The Sun)