Manchester United gặp khó trong vụ Antony

Theo báo chí xứ sở sương mù, người đại diện của Antony đang có mặt ở thành phố Manchester để gặp gỡ và bàn thảo với Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford hòng tìm lối ra cho thương vụ trên.

Manchester United đang có liên hệ chiêu mộ tiền đạo cánh Antony của Ajax với mức phí 68 triệu bảng. Được biết, một trong những người đại diện của Antony là Junior Pedroso đã có mặt ở Manchester để đàm phán hôm 21/7 vừa qua.

Bất chấp Antony muốn đi và đại diện của cựu cầu thủ Sao Paulo tích cực đàm phán với Manchester United, huấn luyện viên Alfred Schreuder khẳng định, Ajax sẽ không bán tuyển thủ Brazil. Tôi lo sợ Antony có thể rời đội bóng hay không ư? Không. Không. Tôi thực sự tin rằng cậu ấy sẽ ở lại. Chúng tôi đã bán nhiều cầu thủ rồi và điều đó sẽ không xảy ra thêm nữa. Tôi hi vọng không ai rời đi nữa. Thật tệ cho Ajax nếu mất thêm 1 cầu thủ thường xuyên đá chính. Tôi đảm bảo rằng sẽ không cầu thủ nào rời đi ở kì chuyển nhượng này. Sẽ không tốt cho Ajax nếu bán thêm một cầu thủ chủ chốt”, nhà cầm quân người Hà Lan trả lời phỏng vấn ESPN, khi được hỏi về tương lai của Antony.

antony-1658538184.jpeg
Man United gặp khó trong vụ Antony

Theo thông tin trên tờ SunSport, mặc dù huấn luyện viên Alfred Schreuder khẳng định không bán nhưng Ajax có thể để Antony đi nếu Man United đáp ứng được đòi hỏi tài chính. Cụ thể, đội bóng Hà Lan "thét" giá "ngôi sao" 22 tuổi 68 triệu bảng. Trong khi đó, đề nghị mới nhất "Quỷ đỏ" gửi đến Ajax là 51 triệu bảng.

Ngoài Martinez, đội chủ sân Old Trafford đã ký hợp đồng với hậu vệ trái Tyrell Malacia và tiền vệ trung tâm Christian Eriksen, nhưng vẫn chưa tăng cường sức mạnh cho hàng công. Lý do khiến huấn luyện viên Erik ten Hag nằng nặc có bằng được Antony vì siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn giữ ý định ra đi và dù CR7 có ở lại, ông cũng cần 1 lực lượng tấn công đủ mạnh để cạnh tranh trên mọi đấu trường.

Khi được hỏi về tầm quan trọng của việc chiêu mộ thêm một tiền đạo, ông Ten Hag nói: “Tôi nghĩ điều đó mang tính sống còn, nếu bạn muốn đạt được thành công. Mùa giải rất dài. Với số lượng trận đấu nhiều, bạn cần thêm lựa chọn trên hàng công. Chúng tôi vẫn còn thời gian để làm điều này. Chúng tôi đã chiêu mộ Eriksen cho hàng tiền vệ. Chúng tôi rất hạnh phúc với điều đó. Tôi cũng rất hạnh phúc với màn trình diễn của hàng tiền vệ và hàng công ở thời điểm này. Nhưng tôi cũng biết mùa giải này có rất nhiều trận đấu, và cả World Cup. Vậy nên chúng tôi cần thêm lựa chọn. Chúng tôi có một đội hình tốt. Chúng tôi cần một đội hình tốt để đạt được kết quả tốt vào cuối mùa giải”.

Cũng trong buổi họp báo mới đây, huấn luyện viên Erik Ten Hag đã dành lời khen cho Fred, tiền vệ trung tâm có thể nói là tốt nhất của Man United hiện tại. “Ở thời điểm này, cậu ấy đang chơi trong vai trò người kết nối, từ hàng thủ tới hàng công. Cậu ấy chơi trong vai trò này khá tốt. Tôi hài lòng với những màn trình diễn của cậu ấy, với sự tiến bộ của cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn. Tôi sẽ ủng hộ cậu ấy về khía cạnh đó. Cậu ấy mang đến năng lượng cho đội bóng bằng thái độ của mình”.
Bảo Ngọc