Màn cứu bồ “đi vào lòng đất” của cựu "ngôi sao" bóng đá Argentina

Cựu "ngôi sao" bóng đá của đội tuyển Argentina và câu lạc bộ Atletico Madrid, Eduardo Salvio, đang bị cảnh sát truy lùng sau khi đâm xe vào cô vợ cũ, Magali Aravena, rồi bỏ chạy. Trên xe mang theo một người phụ nữ - được phỏng đoán là bồ mới của cầu thủ 31 tuổi này.

salvio3-1650035164.jpg
Gia đình Salvio thuở còn hạnh phúc bên nhau

Đoạn video ghi lại toàn bộ hình ảnh cho thấy, một người phụ nữ - được xác định là Aravena, đã đến nói chuyện với Salvio - khi ấy đang ngồi trong xe của anh này cùng với một phụ nữ khác ở khu vực Puerto Madero. Sau khi cả hai đôi co với nhau, Salvio đã lái xe tông sượt qua Aravena và bỏ chạy.

salvio-1-1650035264.jpg
Cặp đôi cãi cọ trên đường...
salvio2-1650035264.jpg
...và Salvio tông bị thương Aravena rồi bỏ chạy

Một nguồn tin thân cận với các nhân viên điều tra cho biết: “Các công tố viên đang làm việc để thu thập bằng chứng. Salvio sẽ không thể trốn thoát khỏi cảnh sát. Họ đã biết về những gì đã xảy ra từ báo cáo mà vợ anh ta đưa ra”. Đội trưởng đội xe cứu thương Buenos Aires, Alberto Crescenti, cho biết thêm: “Chúng tôi đã được cảnh sát thành phố gọi đến, và tìm thấy một phụ nữ bị chấn thương ở cẳng chân bên phải. Tuy nhiên vết thương nhẹ và cô ấy nói không cần đưa cô ấy đến bệnh viện”.

magiiaravena-1650035264.jpg
Aravena là một cựu người mẫu

Magali Aravena, 35 tuổi, là một cựu người mẫu. Cô mới chia tay Salvio sau 10 năm chung sống. Có vẻ như Salvio đã có mối quan hệ bên ngoài từ trước đó, và chính điều này đã dẫn tới cuộc tranh cãi giữa hai người ngay trên đường phố, khi Aravena nhận ra Salvio đang đi cùng cô bồ mới.

Salvio hiện chơi cho đội bóng của Primera Division, Boca Juniors, có trụ sở tại thủ đô Buenos Aires. Anh từng khoác áo Atletico Madrid của Tây Ban Nha những năm 2010-2012 và Benfica của Bồ Đào Nha (2012-2019). Sau khi tới Tây Ban Nha năm 2010, Salvio đã cùng Atletico Madrid giành được hai chức vô địch Europa League, ghi 10 bàn sau 69 trận trên mọi đấu trường, trước khi gia nhập Benfica.

salvio4-1650035531.jpg
Salvio hiện khoác áo Boca Juniors

Ở Bồ Đào Nha, anh cũng có 8 mùa giải thành công, với 62 lần lập công trong 266 trận đấu, giành 14 danh hiệu, bao gồm 5 chức vô địch Primeira Liga, 2 Cúp Bồ Đào Nha và 4 Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha. Sau khi trở về quê nhà cùng Boca vào tháng 7/2019, anh chơi ở vị trí tiền vệ hoặc tiền đạo cho câu lạc bộ. Salvio đã giành chức vô địch giải đấu và Copa Argentina trong mùa khoác áo đầu tiên. Anh đã ghi 13 bàn sau 44 trận trên mọi đấu trường. Tiền vệ này cũng có 14 lần khoác áo đội tuyển Argentina và chưa được triệu tập trở lại kể từ năm 2020.

Salvio bắt đầu sự nghiệp của mình với Lanús vào năm 2008. Sau khi chuyển đến châu Âu vào năm 2010, anh ấy đã giành được 2 UEFA Europa League, với câu lạc bộ Tây Ban Nha Atlético Madrid, và bốn chức vô địch Primeira Liga, 2 giải Taça de Portugal, bốn giải Taça da Liga và ba giải Supertaça Cândido de Oliveira, với Benfica ở Bồ Đào Nha. Là một tuyển thủ Argentina, Salvio đã đại diện cho đất nước của mình từ năm 2009.

salvio-1650035264.jpg
Salvio - Aravena từng là một cặp đôi hạnh phúc

Aravena quen biết Salvio khi anh này thi đấu cho Benfica. Ngoài sự thành công trên sàn catwalk, Aravena còn là một nữ thương nhân thành đạt. Cô có dòng sản phẩm đồ bơi riêng và lượng người theo dõi lớn trên tài khoản Instagram cá nhân lên tới hơn 130.000 người.

Cặp đôi từng có một gia đình hạnh phúc và hai đứa con chung, Valentino và Chloe. Cô đã cố gắng thuyết phục Salvio trở lại quê nhà dù cầu thủ này từng phản đối vì lo ngại vấn đề an ninh ở Argentina. Việc đưa Salvio về Boca có đóng góp rất lớn của Aravena.

Mai Anh