Malaysia thiệt quân sau trận thắng vất vả trước Myanmar

Tuy giành được 3 điểm trong trận đấu mở màn, nhưng huấn luyện viên Kim Pan-gon đang rất lo lắng khi hậu vệ kỳ cựu Khuzaimi Piee gặp phải chấn thương, có khả năng không kịp góp mặt trong trận đấu quan trọng, gặp đội  tuyển Việt Nam vào ngày 27/12 tới tại sân Mỹ Đình. 

malaysia-co-man-ra-mat-khong-thuc-su-an-tuong-truoc-myanmar-1671766636.jpg
Malaysia có màn ra mắt không thực sự ấn tượng trước Myanmar

Người hâm mộ Malaysia không khỏi lo lắng khi chứng kiến Khuzaimi Piee phải dùng nạng để di chuyển ra xe cùng các đồng đội sau trận đấu. Chấn thương của Khuzaimi khá nặng và nhiều khả năng không kịp bình phục trong vài ngày tới.

Thậm chí, nhiều người còn lo lắng Khuzaimi Piee có thể phải sớm chia tay với AFF Cup 2022. Trước đó, huấn luyện viên Kim Pan-gon đã gặp phải không ít khó khăn khi các câu lạc bộ từ chối cho các cầu thủ được gọi tập trung lên đội tuyển, trong đó có tới 11 cầu thủ của câu lạc bộ Johor Darul Ta'zim, đương kim vô địch M-League.

Trong trận đấu mở màn, gặp chủ nhhà Myanmar, thầy trò huấn luyện viên Kim Pan-gon gặp rất nhiều khó khăn và nhờ may mắn mới có được trận thắng tối thiếu 1-0. Malaysia có trận đấu với Lào trên sân nhà, Bukit Jalil vào ngày 24/12 trước khi tới làm khách trên sân Mỹ Đình, gặp chủ nhà Việt Nam vào ngày 27/12 tới.

Thùy Trang