Mã Minh Cẩm cùng Green Force chấm dứt chuỗi kỷ lục 14 trận toàn thắng ở giải Billiards PBA Team League

Nhận thất bại trắng 0-4 trước đội Direct có sự phục vụ của cơ thủ Ngô Đình Nại, đội đầu bảng Green Force có mặt Mã Minh Cẩm đã chấm dứt chuỗi kỷ lục 14 trận toàn thắng ở giải Billiards PBA Team League đang diễn ra tại Hàn Quốc.

Giải PBA Team League diễn ra lượt trận áp chót của Round 4 với trận cầu đáng chú ý giữa Green Force gặp Direct. Bởi mọi người đang chờ đội xem đội Green Force có thể tự phá kỷ lục chuỗi 14 trận toàn thắng của mình hay không.

Chơi khá ấn tượng từ đầu mùa giải đến nay, các cơ thủ của Green Force chơi khá thăng hoa đã vô địch 2 trong 3 Round đấu vừa qua. Ở Round thứ 4, họ đang có 6 trận toàn thắng tiếp tục đứng đầu bảng tổng sắp

minhcam1-1702427101.jpeg
Mã Minh Cẩm là một trong những cơ thủ chủ lực của Green Force

Thế nhưng trận đấu vào chiều tối 12/12, phong độ của các cơ thủ Green Force lại sụt giảm nghiêm trọng khi để thua trắng 0-4 trước Direct. Trong đó, Mã Minh Cẩm trong những lần hiếm hoi được giao trận trách trận thứ ba đơn nam đã thua Kang Dong Koong với tỷ số 12-15.

Trong khi đó, cơ thủ Việt Nam khác Ngô Đình Nại đứng cùng Ji Kang Eun đã có chiến thắng trước Seong Uk Oh/Kim Bo Mi 9-6, để giúp đội nhà Direct ấn định chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-0.

Mặc dù thất bại, nhưng đội Green Force vẫn đứng đầu Bảng tổng sắp Round 4 với 7 trận thắng, 1 trận thua. Ngược lại, đội của Ngô Đình Nại Direct có chiến thắng nhưng vẫn chưa tránh được vị trí cuối bảng.

Trong số các đội còn lại có các cơ thủ Việt Nam, Nguyễn Quốc Nguyện đã cùng Hana Card đánh bại Legend 4-1. Anh đã đảm nhận trận đấu đôi nam đứng cùng Jung Ju Shin thắng đôi Choi Sung Won/Palazon 11-5. Với trận thắng này, đội Hana Card vươn lên đứng vị trí thứ tư với 3 trận thắng 4 trận thua. Đội Winners có 2 cơ thủ Nguyễn Đức Anh Chiến và Nguyễn Huỳnh Phương Linh cũng chơi không tốt khi đứng vị trí áp chót Round 4.

force-1702427062.webp
Mã MInh Cẩm đang cùng Green Force đứng đầu Bảng tổng sắp

Giải PBA Team League gồm 5 Round đấu của 9 đội, sau đó Ban Tổ chức tính điểm chọn 5 đội đứng đầu vào Vòng chung kết. Tính tổng điểm cho đến thời điểm hiện tại, đội Green Force có sự phục vụ của Mã Minh Cẩm đứng một mình trên Bảng xếp hạng với 73 điểm so với 64 điểm của đội nhì bảng Laon. Dù chơi chưa tốt ở Round 4, nhưng đội của Ngô Định Nại đứng thứ năm vẫn có thể giành suất dự chung kết. Đội Hana Card có Nguyễn Quốc Nguyện và đội Winners có Nguyễn Huỳnh Phương Linh, Nguyễn Đức Anh Chiến cùng có 41 điểm đứng hạng 7 và 8 vẫn còn cơ hội tranh chấp vào tốp 5 ở Round cuối diễn ra vào đầu năm 2024.

Trang Trang