Logan Paul lần đầu làm bố

Logan Paul lần đầu tận hưởng cảm giác làm bố trẻ con sau khi "ngôi sao" WWE và vị hôn thê Nina Agdal chào đón cô con gái nhỏ.

Logan Paul đã chia sẻ một bức ảnh gia đình khi anh trở thành bố lần đầu tiên. Vị hôn thê Nina Agdal của "ngôi sao" internet và WWE đã sinh con gái - bé Esme - vào ngày 29/9 vừa qua. Paul, 29 tuổi, đã lên mạng xã hội để thông báo tin vui cho 27 triệu người theo dõi của anh bằng bức ảnh chụp 2 vợ chồng đang ôm con gái và bức chụp cận cảnh khuôn mặt của cô bé. 

paul-1727685986.jpg
Logan Paul đã chia sẻ trên trang cá nhân một bức ảnh gia đình khi anh trở thành bố lần đầu tiên

Người đàn ông được đặt biệt danh là "The Maverick" trong giới đấu vật đã chú thích cho bài đăng: "Esme Agdal Paul đã gia nhập cuộc trò chuyện". Cha của Logan - Greg - bình luận: "Tôi đang mong chờ trở thành ông ngoại của cô gái trẻ dũng mãnh này". Mẹ anh viết: "Cảm ơn Logan & Nina. Cảm ơn vì đã đưa thiên thần nhỏ này tới với gia đình chúng ta!!! Sự kết hợp tuyệt vời nhất từ trước đến nay!".

Paul đang trong giai đoạn chuẩn bị cho cuộc so găng đình đám với huyền thoại quyền Anh một thời - Mike Tyson. Trận đấu ban đầu được lên kế hoạch diễn ra vào ngày 20/7 nhưng đã bị hoãn lại đến tháng 11 do vấn đề sức khỏe của cựu vô địch hạng nặng Mike Tyson. Nền tảng phát trực tuyến Netflix đã công bố rằng, họ sẽ phát sóng "Countdown: Paul Vs. Tyson", một loạt phim tài liệu gồm 3 phần vào ngày 7/11, trước khi trận đấu được phát sóng trực tiếp vào ngày 15/11, lúc 8 giờ tối (theo giờ địa phương). Hai tập đầu tiên sẽ phát sóng vào đêm đó và tập thứ ba sẽ ra mắt vào ngày 12/11. Loạt phim sẽ đưa khán giả đến hậu trường của các trại huấn luyện của Paul và Tyson trước sự kiện. 

Paul - tên đầy đủ là Logan Alexander Paul - là một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, một đô vật chuyên nghiệp, YouTuber, doanh nhân và diễn viên người Mỹ. Anh có hơn 23 triệu người đăng ký trên kênh YouTube của mình và được xếp hạng trong danh sách Forbes dành cho những người sáng tạo nội dung YouTube được trả lương cao nhất vào các năm 2017, 2018 và 2021. Anh bắt đầu sự nghiệp quyền Anh của mình vào năm 2018 với trận đấu gặp Deji Olatunji và ra mắt chuyên nghiệp vào năm 2020 với trận đấu cùng AnEsonGib. Trong 10 trận đấu chuyên nghiệp của mình, anh đã thắng 9 và chỉ thua 1 lần. Trong khi đó, Mike Tyson là cựu vô địch quyền Anh hạng nặng và là một trong những huyền thoại quyền Anh vĩ đại nhất thế giới với kỷ lục 50-6. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Tyson đã 58 tuổi và không có được sức khỏe tốt nhất, trong khi Paul có ưu thế tuổi trẻ khi mới chỉ 29.

Phương Hạnh (The Sun)