Liverpool rao bán biệt thự 4 triệu bảng của Jurgen Klopp 

Câu lạc bộ bóng đá Liverpool đã quyết định rao bán ngôi nhà trị giá 4 triệu bảng của Jurgen Klopp - sau khi người kế nhiệm Arne Slot từ chối tiếp quản.

nha-klopp-1730085729.jpg
Liverpool rao bán biệt thự trị giá 4 triệu bảng nằm tại khu nhà giàu Merseyside

Đây là một biệt thự trị giá 4 triệu bảng nằm tại khu nhà giàu Merseyside. Cựu đội trưởng Liverpool - Steven Gerrard - đã mua ngôi nhà ở Formby, Merseyside, này vào năm 2005 sau khi nó được xây dựng bởi một nhà phát triển địa phương. Sau khi Klopp chia tay đội bóng áo đỏ, người kế nhiệm ông là Arne Slot và vợ, Mirjam, đã được tham quan ngôi nhà 7 phòng ngủ, tuy nhiên, họ  quyết định sẽ tìm kiếm một lựa chọn khác. Trước quyết định đó của ông thầy người Hà Lan, câu lạc bộ đã đưa tài sản này rao bán trên thị trường, kết thúc mối liên kết 20 năm. Một nguồn tin cho biết: “Arne đã được đề nghị nó khi ông ấy tiếp quản vào mùa hè, nhưng gia đình ông chọn sống ở nơi khác. Kết quả là, câu lạc bộ đã quyết định cắt lỗ”. 

Ngôi nhà có 3 phòng sinh hoạt chung, hồ bơi, phòng tập thể dục 2 tầng, solarium, jacuzzi, phòng xông hơi khô, rạp chiếu phim… Khi Gerrard rời đi để gia nhập LA Galaxy của Mỹ vào năm 2015, anh đã bán ngôi nhà cho huấn luyện viên trưởng mới của The Reds - Brendan Rodgers. Ông này bị sa thải vào tháng 10 năm đó nhưng vẫn giữ lại tài sản và cho Klopp thuê. Năm 2019, Liverpool mua lại nó như một khoản đầu tư và được cho là đã cho phép Klopp, 57 tuổi, ở lại miễn phí. Huấn luyện viên người Đức và vợ, Ulla, thường xuyên được nhìn thấy tại một quán rượu địa phương trong thời gian họ sống ở đây.

Slot, 46 tuổi, người đang gây ấn tượng tại Feyenoord, có khởi đầu tốt nhất trong số bất kỳ huấn luyện viên nào tại Anfield khi giành chiến thắng 11 trong 12 trận đầu tiên của mình tại đây. 

Mai Anh (The Sun)