Liên hoan Vovinam - Việt võ đạo thành phố Đà Lạt lần thứ VIII năm 2023

Nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện môn Vovinam trong các tầng lớp nhân dân, nhất là các em thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố Đà Lạt, ngày 22/10, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Thành Đoàn Đà Lạt và Liên đoàn Vovinam tỉnh Lâm Đồng tổ chức Liên hoan Vovinam - Việt võ đạo thành phố Đà Lạt lần thứ VIII năm 2023.

lam-dong-1697982957.jpg

Liên hoan lần này thu hút gần 300 vận động viên đến từ các câu lạc bộ Vovinam là đoàn viên, hội viên, thiếu niên nhi đồng thuộc các cơ sở Đoàn, Hội, Đội trên địa bàn thành phố Đà Lạt, có độ tuổi từ 8-25 tuổi. Các vận động viên thi đấu loại trực tiếp ở 3 nhóm tuổi với các nội dung đơn luyện, song luyện và đồng đội.

Liên hoan Vovinam - Việt võ đạo thành phố Đà Lạt lần thứ VIII năm 2023 là cơ hội, điều kiện tốt để các vận động viên thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn, tạo động lực thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu bộ môn Vovinam rộng khắp trên phạm vi toàn tỉnh. Đây còn là dịp để đánh giá, nâng cao công tác huấn luyện, xây dựng đào tạo lực lượng vận động viên của các trường, các câu lạc bộ, qua đó phát hiện, tuyển chọn, bồi dưỡng vận động viên xuất sắc tham dự các giải Vovinam khu vực và toàn quốc trong thời gian tới.

Việt Quỳnh (Báo Lâm Đồng)