Lâm Đồng tổ chức giải Golf truyền thống chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Ngày 3/9, tại sân Golf “The Dalat at 1200” Đạ Ròn, Đơn Dương đã diễn ra giải Golf truyền thống chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 năm 2022. Giải đấu do Hội Golf Lâm Đồng tổ chức.    

Tham gia giải có 120 vận động viên là thành viên đến từ Hội Golf của 4 tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận và Khánh Hòa.

golf-1662251620.jpg

Tại giải, các vận động viên được chia thành 4 bảng tùy theo thứ hạng thi đấu. Bảng A dành cho các tay golf có chỉ số đánh trên sân - Handicap từ 0-14; bảng B có chỉ số Handicap từ 15-25; bảng C có Handicap từ 26 trở lên và bảng D dành cho các tay golf nữ. Tất cả các tay golf dự giải sẽ đánh 1 lượt tất cả 18 lỗ golf trên sân.

Sân “The Dalat at 1200” hiện có 18 lỗ, là 1 trong 3 sân Golf của Đà Lạt và vùng phụ cận hiện nay (hai sân còn lại là Dalat Palace Golf Club (sân Đồi Cù) ngay trung tâm thành phố Đà Lạt và sân Golf Sacom - Tuyền Lâm Resort (sân Tuyền Lâm). Tên gọi “Đà Lạt 1200” được đặt tên vì sân nằm trên độ cao 1.200m so với mặt nước biển. Đây là một sân có thiết kế rất độc đáo với nhiều hố đánh theo kiểu ruộng bậc thang từ cao xuống thấp dành cho những tay chơi golf có trình độ cao muốn trải nghiệm các thử thách.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 1 giải vô địch và 3 giải Nhất, Nhì, Ba cho 3 vận động viên về đầu cho mỗi bảng. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao các giải kỹ thuật cho các tay golf đánh xa nhất, đánh thẳng nhất và đánh gần lỗ golf nhất.

VT