Kinh Bắc Bắc Ninh đến Thái Lan tập huấn chuẩn bị cho Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - 2022

Để chuẩn bị cho kỳ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - 2022, đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh đã có mặt tại Thái Lan tham gia chương trình tập huấn ngắn ngày.

bong-chuyen-2-1668267528.jpg
Đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh tập huấn ngắn ngày tại Thái Lan

Ban huấn luyện đội bóng chuyền nữ Bắc Ninh cho biết, các thành viên của đội đã lên đường đi Thái Lan tập huấn từ ngày 8/11 vừa qua. Các cô gái Bắc Ninh sẽ có thời gian tập huấn ngắn ngày tại tỉnh Nonthaburi xứ sở chùa Vàng. Chương trình tập huấn kéo dài 3 tuần và dự kiến ngày 24/11, đội sẽ về nước sau đó di chuyển thẳng đến Quảng Ninh dự Đại hội Tthể thao toàn quốc lần IX - 2022.

Theo chia sẻ của huấn luyện viên trưởng Phạm Văn Long - hiện đang dẫn dắt đội tại Thái Lan cho biết: “Lúc này, chúng tôi tập huấn nhằm tăng cường chuyên môn và đội có thi đấu cọ xát với các đội bóng tại Thái Lan. Về lực lượng, đội nữ Bắc Ninh sử dụng hoàn toàn các cầu thủ được đào tạo của địa phương và với tính chất thi đấu Đại hội Thể thao toàn quốc thì rất khó để tăng cường, bổ sung vận động viên từ đơn vị khác. Đây là lần đầu tiên chúng tôi thi đấu Đại hội thể thao toàn quốc nên các vận động viên trẻ sẽ được cơ hội thể hiện khả năng và tất cả thi đấu vì màu cờ sắc áo của đơn vị mình”.

Danh sách đăng ký sơ bộ dự Đại hội Thể thao toàn quốc của đội bóng chuyền Bắc Ninh gồm: Nguyễn Thị Kiều Oanh, Phạm Thị Như Quỳnh, Nguyễn Thị Thu Hương, Chu Thị Ngọc, Đặng Thị Thoan, Bùi Thị Huyền, Cà Thị Tư, Nguyễn Thị Hoài Thương, Nguyễn Thị Lan, Đào Huyền Trang, Nguyễn Vân Hà, Đặng Thị Hồng, Nông Thị Yến, Nguyễn Thị Thu Trang, Phan Thị Trà My, Bùi Thị Nhi, Ngọ Thu Hoài, Trần Lan Anh, Lê Thanh Xuân.

P.V