Khởi tranh giải vô địch các Hội Golf toàn quốc 2024 - Cúp Nam A Bank

Hôm nay (ngày 18/5), các golfer sẽ chính thức bước vào tranh tài tại giải vô địch các Hội Golf toàn quốc 2024 - Cúp Nam A Bank, tại sân golf Vinpearl Golf Hải Phòng. Hôm qua, các golfer đã có mặt để làm thủ tục thi đấu, đánh tập làm quen sân và tham gia họp kỹ thuật trước giải đấu.

Là sự kiện thuộc hệ thống giải Golf Vietnam Amateur Series, được tổ chức bởi Hiệp hội Golf Việt Nam, giải vô địch các Hội Golf toàn quốc năm 2024 nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành từ các Hội Golf và cộng đồng golf trên toàn quốc. 

golf-1715959290.jpeg

Với thông điệp "Tự hào bản sắc, vươn đến vinh quang" giải đấu mong muốn tôn vinh bản sắc và tinh thần đoàn kết của các Hội Golf trên khắp cả nước nói riêng và cộng đồng golf Việt Nam nói chung. Thông điệp mong muốn nhấn mạnh bản sắc riêng của mỗi Hội Golf với những nét văn hoá độc đáo, truyền thống và phong cách riêng biệt. Đồng thời mong muốn lan toả tinh thần đoàn kết, ý chí mạnh mẽ để vươn đến đỉnh vinh quang của cộng đồng golf Việt Nam. Giải đấu là cơ hội để các Hội Golf trên khắp mọi miền đất nước có thể kết nối, giao lưu và học hỏi lẫn nhau, cùng nhau chung sức góp phần nâng tầm golf Việt.

Với việc áp dụng thể thức đối kháng, tính chất cạnh tranh tại giải vì thế được tăng lên tương đối cao, các Hội Golf tham dự đều tỏ rõ sự quyết tâm và mang đến Hải Phòng những tuyển thủ chất lượng nhất của địa phương. Với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu, giải vô địch các Hội Golf toàn quốc 2024 hứa hẹn sẽ đem tới cho người hâm mộ những màn tranh tài hấp dẫn, nảy lửa.

golf-1-1715959282.jpg

Giải đấu lần này quy tụ 6 đội tuyển nữ và 9 đội tuyển nam đến từ 11 Hội Golf trên toàn quốc, bao gồm:

Đội tuyển nữ: Hội Golf thành phố Hà Nội, Hội Golf Nghệ An, Hội Golf Quảng Nam, Hội Golf Quảng Ninh, Hội Golf Bà Rịa - Vũng Tàu, Hội Golf Bình Dương.

Đội tuyển nam: Hội Golf thành phố Hà Nội, Hội Golf thành phố Hải Phòng, Hội Golf Nghệ An, Hội Golf Quảng Nam, Hội Golf Quảng Ngãi, Hội Golf Hà Tĩnh, Hội Golf Thái Nguyên, Hội Golf Bắc Giang, Hội Golf Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo Điều lệ giải: 4 đội xếp hạng chung cuộc cao nhất của nam và 3 đội xếp hạng chung cuộc cao nhất của nữ sẽ giành quyền vào vòng chung kết vô địch các Hội Golf toàn quốc mùa giải tiếp theo.

Đ.H