Khởi tranh giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2024: Sài Gòn Titans TP.HCM và Thái Sơn Bắc ra quân thắng lợi

Chiều 22/2, giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2024 chính thức khởi tranh với 2 cặp đấu đầu tiên của lượt 1, trong đó, Sài Gòn Titans và Thái Sơn Bắc đều được tận hưởng niềm vui chiến thắng trong ngày ra quân.

download-2-1708610839.jpg
Sài Gòn Titans (vàng) giành chiến thắng với tỷ số đậm 10-1 trước tân binh Luxury Hạ Long

Trận khai màn của mùa giải năm nay diễn ra lúc 15 giờ tại Nhà thi đấu Tân Bình đã chứng kiến những nỗ lực đáng khen của chủ nhà Luxury Hạ Long. Mặc dù là tân binh và lại mỏng về lực lượng, nhưng Luxury Hạ Long vẫn tiếp cận trận đấu khá chủ động. Tuy vậy, điểm mạnh về tinh thần không bù đắp được sự chênh lệch về chuyên môn so với Sài Gòn Titans TP.HCM, vốn sở hữu nhiều cầu thủ từng khoác áo đội bóng tiền thân Cao Bằng FC và được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Phạm Minh Giang dạn dày kinh nghiệm. Kết quả, Luxury Hạ Long đã để thủng lưới tới 10 bàn và chỉ có thể 1 lần đưa được bóng vào khung thành đối thủ.

wb-x1554jpg-1708610839.jpg
Thái Sơn Bắc (trắng) khởi đầu thuận lợi khi giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Sanvinest Khánh Hòa

Ở trận đấu thứ hai trong ngày thi đấu hôm nay, Thái Sơn Bắc một lần nữa thể hiện cái duyên khi đến làm khách tại Nhà thi đấu trường CĐSP TW Khánh Hòa. Trước Sanvinest Khánh Hòa chơi đầy khí thế dưới sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông khán giả nhà, Thái Sơn Bắc vẫn bình tĩnh triển khai thế trận hợp lý. Bên cạnh đó, việc sở hữu ngoại binh trong đội hình cũng giúp Thái Sơn Bắc có lợi thế hơn so với đội futsal phố Biển. Sau hiệp đấu đầu tiên thế trận ngang ngửa, Thái Sơn Bắc tỏ ra sắc sảo hơn trong hiệp 2 và có 2 bàn thắng để giành trọn 3 điểm rất có ý nghĩa đối với tham vọng của mình trong cuộc đua ở mùa giải năm nay.

Chiều mai (23/2) lượt 1 sẽ khép lại với 2 cặp đấu: Tân Hiệp Hưng TP.HCM tiếp Hà Nội và Thái Sơn Nam gặp Sahako FC, trong đó, cặp đấu Thái Sơn Nam và Sahako FC được dự báo sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn của giới mộ điệu.

VFF