Khởi tranh giai đoạn 1 Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Vĩnh Long lần thứ XIII

Sáng 1/3, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Vĩnh Long lần thứ XIII năm 2024 đã chính thức khởi tranh các môn thi đấu ở giai đoạn 1 với 12 nội dung thi đấu ở các môn: Bơi lội, cờ Vua, Đá cầu, Taekwondo, Võ Cổ truyền, Bóng chuyền, Bóng đá. Thời gian thi đấu diễn ra trong 3 ngày (từ 1 đến 3/3).

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Vĩnh Long lần thứ XIII quy tụ khoảng 3.270 vận động viên đến từ 47 đơn vị trường học, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và các phòng Giáo dục - Đào tạo trong tỉnh.

anh-1709279298.jpg

Sau giai đoạn 1, ngày 7/3 sẽ diễn ra Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Vĩnh Long lần thứ XIII năm 2024 và tiến hành trao thưởng ở một số môn đã kết thúc thi đấu. Giai đoạn 2 diễn ra từ ngày 7-9/3 với 10 nội dung thi đấu ở các môn: Điền kinh, Cầu lông, Vovinam, Đẩy gậy, Thể dục, Bóng chuyền, Bóng đá.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Vĩnh Long là Đại hội Thể dục thể thao dành cho học sinh được tổ chức 2 năm một lần nhằm duy trì và đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, khuyến khích phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao trong học đường để nâng cao sức khỏe và góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Qua đó, phát hiện và bồi dưỡng tài năng thể thao của tỉnh, chuẩn bị lực lượng cho Hội khỏe Phù Đổng cấp khu vực và toàn quốc sắp tới.

P.P