Khởi động giải chạy ảo nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam, ngày 16/10, giải "Vì người phụ nữ tôi yêu" đã mở cổng đăng ký cho runner.

a-1666160114.png
Giải chạy ảo tiếp theo trên nền tảng V-Race mang tính cộng đồng, tạo cơ hội để các runner, đặc biệt là phái mạnh bày tỏ mối quan tâm đến một nửa còn lại của thế giới

Giải chạy ảo tiếp theo trên nền tảng V-Race mang tính cộng đồng, tạo cơ hội để các runner, đặc biệt là phái mạnh bày tỏ mối quan tâm đến một nửa còn lại của thế giới. Mỗi bước chạy hướng về đích là một cách để thấu hiểu, tôn trọng và yêu thương những người phụ nữ quanh bạn.

Ngày 20/10 là cơ hội để mỗi người cảm ơn những vất vả, hy sinh của người phụ nữ đã tảo tần cho gia đình, xã hội. Thông điệp của giải còn kêu gọi mỗi người hãy quan tâm đến sức khỏe của những người mình yêu thương bằng cách duy trì thói quen rèn luyện thể thao, trong đó có chạy bộ. Cá nhân, đơn vị, công ty thông qua V-Race có thể tổ chức những cuộc thi chạy bộ trong cơ quan, nêu cao tinh thần rèn luyện sức khỏe.

Để tham gia "Vì người phụ nữ tôi yêu", runner đăng ký theo hướng dẫn trên V-Race, bắt đầu từ 16/10. Hoàn tất ghi danh, runner có thể chạy luôn từ 0 giờ 00 ngày hôm sau và sẽ kéo dài trong 21 ngày của thử thách.

Người tham gia đăng ký chạy tích lũy theo các cự ly: 10km, 20km, 40km hoặc thử thách 100km để hoàn thành trong vòng 21 ngày, bắt đầu từ 16/10 đến 16/11. Trong thời gian giải diễn ra, mỗi người có thể chạy không giới hạn số lần, miễn sao tích luỹ đủ số quãng đường đã đăng ký, với tốc độ trung bình từ 3 phút/km đến 12 phút/km (pace 3 giờ 00 đến 12 giờ 00). Runner cũng có thể chạy vượt số km đã đăng ký theo khả năng.

Giải chạy ảo "Vì người phụ nữ tôi yêu" sẽ hoàn toàn miễn phí tham dự cho các các runner và không giới hạn số lượng đăng ký. Người chạy có thể tham gia thử thách bất cứ lúc nào và tự sắp xếp thời gian luyện tập cho mình một cách chủ động. Nếu không có đồng hồ chuyên dụng, họ có thể đo thành tích bằng chính chiếc smartphone của mình, chỉ cần có ứng dụng Strava.

Một chứng nhận điện tử cùng huy chương điện tử sẽ là phần thưởng ý nghĩa dành tặng cho tất cả các runner hoàn thành thử thách. Ngoài ra, V-Race sẽ trao 5 phần quà đặc biệt khi tất cả mọi người cùng tham gia vào minigame trên Fanpage.

P.V