Khi vợ và bồ cùng tới sân cổ vũ Kyle Walker

Cô bồ Lauryn Goodman được phát hiện cùng con trai Kairo tới sân xem bố Kyle Walker chơi trong trận đấu giữa Anh và Đan Mạch tại Vòng chung kết EURO 2024. Vợ của cầu thủ này -Annie Kilner- cũng có mặt trên khán đài.

kyle-annie-1718943703.jpg
Kyle Walker và vợ - Annie Kilner

Lauryn Goodman đã được phát hiện tại trận đấu giữa Anh và Đan Mạch tối qua để xem cha của con trai cô thi đấu. Goodman bế Kairo vào Frankfurt Arena có sức chứa 58.000 chỗ ngồi khi đội của Kyle Walker đấu với đội Đan Mạch. Trong khi đó, vợ của Walker là Annie Kilner - người có 4 đứa con với cầu thủ bóng đá này - cũng có mặt tại sân vận động. 

Họ ổn định chỗ ngồi để xem trận đấu khi đội trưởng đội tuyển Anh - Harry Kane - ghi bàn thắng thứ 64 cho đội tuyển quốc gia của mình. Nhưng bàn mở tỷ số của anh tại Frankfurt đã bị san bằng bởi cú sút đẹp mắt của Morten Hjulmand. Walker, người có mối quan hệ yêu đương suốt 15 năm với cô bạn thanh mai trúc mã Annie, đã có 2 đứa con ngoài giá thú với Lauryn trong suốt thời gian họ hẹn hò. 

Annie, 32 tuổi, gặp Kyle, 34 tuổi, khi cô 16 và anh 18 tuổi. Lúc đó, Kyle đang chơi cho câu lạc bộ quê hương Sheffield United. Cặp đôi bí mật kết hôn vào tháng 11/2021 - nhưng mối quan hệ của họ đã tan vỡ sau khi Kyle tiết lộ rằng anh đã có đứa con thứ hai với Lauryn, 33 tuổi. Mối tình tay ba bắt đầu vào năm 2019 và đã chứng kiến cặp vợ - bồ công khai đụng độ trên báo chí và mạng xã hội vô số lần. 

Bất chấp sự việc này, Lauryn vẫn quyết tâm đưa 2 đứa con của mình ra sân tại EURO 2024 ở Đức. Tờ The Sun đã tiết lộ, cô đã nói với một người bạn: "Các con tôi sẽ được chứng kiến bố chúng chơi cho 'Tam Sư' vào mùa hè này". Lauryn còn cáo buộc rằng Kyle đã hứa với Kairo vì cậu bé không tham dự được World Cup 2022. Một nguồn tin cho biết: "Trong suốt World Cup, Kyle đã nhắn tin cho Lauryn rằng, 'Chiến thắng đó, lễ kỷ niệm đó là dành cho Kairo'. Anh ấy thậm chí còn mang về cho Kairo một quả bóng World Cup và một chiếc áo đấu. Kyle đã nói, anh ấy rất tiếc khi Kairo không có mặt và muốn cậu bé đến xem EURO".

laurin-1718943750.jpg
Lauryn Goodman bế Kairo vào sân Frankfurt Arena xem trận Anh - Đan Mạch ở EURO 2024

Kyle có 4 người con trai - Roman, 11 tuổi, Riaan, 7 tuổi, Reign, 5 tuổi và em bé Rezon với Annie - và 2 người với Lauryn - Kairo, 4 tuổi và một cô con gái 11 tháng tuổi. Lauryn và Walker đã nảy sinh mối quan hệ bí mật vào mùa hè năm 2019. Sau đó, cô tuyên bố rằng cô đang mong đợi một đứa con với một cầu thủ xuất sắc của "Tam sư" vào tháng 1. Vào tháng 3/2023, Lauryn tiết lộ, cô đang mang thai đứa con thứ hai. 

Kyle đã làm dấy lên tin đồn anh là cha đứa trẻ vào tháng 9/2023 khi anh mua cho cô bồ một ngôi nhà trị giá 2,5 triệu bảng Anh ở bờ biển để nuôi 2 đứa con của cô. Một ngày sau ngày tặng quà, cô vợ Annie nhận được tin nhắn tiết lộ Kyle là cha của đứa con thứ hai của Lauryn. Cô cũng đã chuyển tiếp một bức ảnh Kyle đang vui vẻ chơi đùa với cả 2 đứa con của họ trong công viên. 

Sau sự việc, Annie tức giận đuổi cầu thủ này ra khỏi ngôi nhà trị giá 2,4 triệu bảng Anh của gia đình họ, đồng thời để rò rỉ thông tin rằng cô đang mang thai đứa con thứ tư của họ vào thời điểm đó. Annie đã sinh Rezon vào tháng 4 với Kyle ở bên cạnh. 

Người phát ngôn của Kyle tuyên bố: "Kyle đang tập trung cao độ vào các trận đấu sắp tới để mang đến cho đội cơ hội tốt nhất có thể mang về chiếc cúp cho hàng triệu người hâm mộ Anh, bao gồm cả vợ và các con của anh ấy. Anh ấy sẽ không bị phân tâm bởi bất kỳ hoạt động nào ngoài sân cỏ. Kyle không mời Lauryn đến EURO".

Mai Anh (The Sun)