Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Lương Sơn lần thứ IX, năm 2021

Ngày 3/8/2022, tại sân vận động huyện, huyện Lương Sơn đã tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) huyện lần thứ IX, năm 2021. 

hb-1659587339.jpg

Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện có 31 khối với trên 1.400 người đại diện cho hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân tham gia diễu hành biểu dương lực lượng. Đây là ngày hội biểu dương sức mạnh của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong huyện. Đồng thời là dịp đánh giá công tác phát triển sự nghiệp TDTT trong quần chúng nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ, công chức, viên chức, công nhân, người lao động và công tác giáo dục thể chất trong trường học.

Tại Đại hội, các vận động viên tranh tài ở 10 môn thi đấu. Trong đó, trước khai mạc đã có 8/10 môn thi đấu trong khuôn khổ chương trình Đại hội được tổ chức thành công. Ngay sau Lễ khai mạc tiếp tục tranh tài 2 môn còn lại là điền kinh và bắn nỏ.

Trước đó, Đại hội TDTT của 11 xã, thị trấn trong huyện đã được tổ chức sôi nổi, hào hứng, đảm bảo an toàn, đạt hiệu quả cao, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

Thông qua việc tổ chức Đại hội nhằm tiếp tục vận động nhân dân thường xuyên tập luyện TDTT, nâng cao sức khỏe, phục vụ học tập, lao động, sản xuất, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân, tuyển chọn vận động viên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc tham dự Đại hội TDTT tỉnh Hòa Bình lần thứ VII, năm 2022.

Linh Nhật