Juventus hạ giá bán Federico Chiesa kịch sàn

Tờ Sport đưa tin Juventus sẵn sàng hạ mức giá của Federico Chiesa xuống chỉ còn 12,8 triệu bảng.

Mới đây, Federico Chiesa đã được thông báo anh không còn nằm trong kế hoạch của Juventus. Huấn luyện viên Thiago Motta muốn nhanh chóng đẩy anh đi trong những ngày cuối tháng 8 để lấy tiền tái đầu tư.

Trước đó cựu huấn luyện viên của Bologna cũng đã nhiều lần loại cầu thủ người Italia khỏi danh sách thi đấu. Do chỉ còn 1 năm hợp đồng nên đội bóng thành Turin muốn bán Chiesa càng sớm càng tốt.

Đầu mùa hè, Bianconeri định giá cầu thủ chạy cánh này ở mức 51 triệu bảng. Nhưng từ đó, họ đã hạ mức phí chuyển nhượng xuống còn 17 triệu bảng và bây giờ là 12,8 triệu bảng, theo tiết lộ từ Sport.

chiesa-1724298708.jpeg
Juventus hạ giá bán Federico Chiesa kịch sàn

Mức phí này sẽ khiến cuộc đua giành cầu thủ người Italia diễn ra sôi nổi. Liverpool được cho là đội bóng đang tích cực đàm phán để có chữ ký của tuyển thủ Italia, ngoài Lữ đoàn đỏ thì MU, Chelsea và Barca cũng muốn có cầu thủ của Juventus.

Trong 25 lần ra sân ở Serie A mùa giải trước, tiền đạo cánh của Azzurri đã trực tiếp đóng góp 12 bàn thắng cho "Bà đầm già" nhưng không thể gây ấn tượng tại EURO 2024.

Ưu tiên hàng đầu của Chiesa là được chơi bóng ở Champions League, điều này giúp Liverpool và Barca có lợi thế hơn so với MU và Chelsea. Cho đến nay, Liverpool vẫn chưa mang về một tân binh nào trong mùa hè và rất có thể Chiesa là thương vụ đầu tiên của họ, việc Barca đang gặp khó khăn về tài chính càng giúp Liverpool vượt lên trong thương vụ này. 

Trang Trang