Juventus chuyển hướng sang Jadon Sancho 

Juventus từng muốn chiêu mộ Mason Greenwood sau khi anh thể hiện tốt trong thời gian cho mượn ở Getafe mùa giải trước. Tuy nhiên, "Bà đầm già" giờ đây chuyển sự chú ý sang cái tên khác - Jadon Sancho.

jadon-sancho-1705644416.jpg

Mức giá 40 triệu bảng mà Man United yêu cầu cho chữ ký của Jadon Sancho có thể nằm ngoài khả năng của đội bóng Italia trong mùa hè này. Nhưng điều đó không có nghĩa là thương vụ hoàn toàn bị loại trừ, vì họ có thể tìm cách mượn kèm điều khoản mua đứt. Borussia Dortmund, nơi Sancho trở lại dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng, vẫn quan tâm đến cầu thủ này, nhưng việc huấn luyện viên Edin Terzic ra đi khiến việc mua bán thành công trở nên khó khăn. Dortmund thông báo vào tuần trước rằng cựu tiền vệ Liverpool, Nuri Sahin, 35 tuổi, sẽ là huấn luyện viên mới của họ.

Juventus tạm dừng việc theo đuổi Greenwood sau khi gặp phải sự phản đối từ người hâm mộ. Anh này bị United đình chỉ thi đấu trong bối cảnh những cáo buộc về đời tư và được cho mượn đến Getafe mặc dù các cáo buộc đã bị hủy bỏ. Mặc dù Juve giảm bớt sự quan tâm, Greenwood không thiếu những kẻ theo đuổi. Các báo cáo cho thấy Napoli đã "liên hệ" với United để hỏi mua anh. Trong thời gian cho mượn tại Getafe, Greenwood đã ghi được 8 bàn thắng và kiến tạo 3 bàn trong 33 lần ra sân tại La Liga. Những nỗ lực của anh cho câu lạc bộ Tây Ban Nha đã giúp anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Getafe.

Sancho đã có được 2 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 12 lần ra sân tại Bundesliga cho Dortmund sau khi gia nhập câu lạc bộ dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng.

M.A (The Sun)