Inter Milan - Cremonese > 3-1: Nerazzurri tìm lại niềm vui chiến thắng

Inter Milan giành chiến thắng 3-1 trước Cremonese trên sân nhà Giuseppe Meazza, qua đó giúp thầy trò huấn luyện viên Simone Inzaghi tìm lại niềm vui chiến thắng và giúp Nerazzurri tạm vươn lên ngôi nhì bảng Serie A trước khi các trận đấu còn lại tại vòng 4 diễn ra.

Với ưu thế được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đội mới lên hạng như Cremonese, không mấy bất ngờ khi đội chủ nhà tỏ ra vượt trội trước đối thủ. Bàn thắng mở tỷ số cũng nhanh chóng đến với Inter Milan khi Joaquin Correa ghi bàn từ một cú sút đầy quyết đoán.

Lợi thế dẫn bàn trước giúp Inter Milan tạo nên thế trận tấn công dễ dàng trước đối thủ. Sự áp đảo cũng giúp Nerazzurri ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 38, Nicolo Barella là người ghi bàn thắng khi anh nhận được đường chuyền từ Hakan Calhanoglu. Siêu phẩm từ cú đá volley của Barella cũng là bàn thắng giúp đoàn quân của huấn luyện viên Simone Inzaghi kết thúc hiệp đấu đầu tiên với việc dẫn trước đối thủ 2-0.

Sang hiệp 2, Inter Milan vẫn tiếp tục tạo nên thế trận lấn lượt hoàn toàn so với tân binh của Serie A. Nhưng mãi đến phút 76, bàn thắng thứ 3 mới đến với đội chủ sân Giuseppe Meazza khi Lautaro Martinez tung cú sút bằng chân trái từ một tình huống tấn công đầy chớp nhoáng.

inter-3-1-cremonese-1661919417.jpg
Inter giành chiến thắng 3-1 trước tân binh Cremonese

Với việc dẫn trước cách biệt 3 bàn giúp Inter chơi thong dong ở những phút cuối trận, những nỗ lực của đội khách cũng chỉ giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 do công của David Okereke. Anh thực hiện cú sút từ ngoài vòng cấm bất ngờ để giúp tân binh của Serie A có bàn thắng trước đội bóng "nửa xanh" thành Milan.

Chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-1 giúp Inter Milan tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên Bảng xếp hạng với 9 điểm sau 4 trận. Họ kém đội đầu bảng AS Roma cách biệt 1 điểm khi đội bóng thành Rome có chiến thắng đậm đà 3-0 trước AC Monza.

Trong khi đó, Cremonese vẫn chưa giành được bất kỳ điểm nào khi họ đã thua trắng cả 4 trận đầu mùa tại Serie A. Đoàn quân của huấn luyện viên Massimiliano Alvini chỉ xếp trên đội đứng chót Bảng xếp hạng AC Monza do hơn về hiệu số phụ. Cả 2 đội bóng mới lên hạng tại Serie A mùa này đều để thua ở cả 4 trận sau 4 vòng đầu tiên.

Đội hình xuất phát

Inter: Handanovic, Darmian, De Vrij, Skriniar, Dimarco, Dumfries, Brozovic, Calhanoglu, Barella, Dzeko, Correa

Cremonese: Radu, Bianchetti, Lochoshvili, Aiwu, Quagliata, Escalante, Pickel, Ghiglione, Ascacibar, Dessers, Okereke

Kết quả và Lịch thi đấu Vòng 4 Serie A 2022-2023

Ngày 30/8

23h30: Sassuolo 0-0 AC Milan

Ngày 31/8:

01h45: Inter Milan 3-1 Cremonese

01h45: AS Roma 3-0 Monza

23h30: Empoli - Hellas Verona

23h30: Sampdoria - Lazio

23h30: Udinese - Fiorentina

Ngày 1/9

01h45: Juventus - Spezia

01h45: Napoli - Lecce

Ngày 2/9

01h45: Atalanta - Torino

01h45: Bologna - Salernitana

Vĩnh Toàn