Huỳnh Như tiếp tục lập cú đúp bàn thắng tại Lank FC

Dù mới bình phục chấn thương cổ chân nhưng tiền đạo Huỳnh Như đã thi đấu chói sáng, lập cú đúp cho đội Lank FC tại Vòng 3 Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha 2022.

Tiền đạo Huỳnh Như đang nổi lên là cái tên tạo được sự quan tâm cực lớn của bóng đá Bồ Đào Nha. Trong lần đầu xuất ngoại, được chơi bóng ở nền bóng nữ hàng đầu châu Âu, tiền đạo Huỳnh Như đã cho thấy giá trị của mình.

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Huỳnh Như vừa tiếp tục tỏa sáng với cú đúp ghi bàn trong chiến thắng 5-0 của Lank FC trước Ovarense, tại vòng 3 cúp Quốc gia Bồ Đào Nha 2022.

Trước đó, nữ tuyển thủ Việt Nam đã tạo ấn tượng mạnh khi ghi cú đúp và một pha kiến tạo trong trận hòa 3-3 trước Famalicao ở vòng 6 giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Và có lẽ, cũng nhờ màn ấn tượng đó nên Huỳnh Như đã được ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Ovarense.

huynhnhu-1-1668902390.jpeg
Huỳnh Như đang thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Lank FC

Trong trận đấu này, Huỳnh Như lập cú đúp ở phút 13 và 23. Dù mới trở lại sau chấn thương nhưng Huỳnh Như vẫn chơi cực ấn tượng. Với chiến thắng đậm vừa giành được, đội bóng của Huỳnh Như đã lọt vào Vòng 4 Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha 2022.

Câu lạc bộ Lank dẫn trước đối thủ 5-0 chỉ trong hiệp 1. 3 bàn thắng khác của Lank được ghi bởi hậu vệ Sara Alves, tiền vệ Sini Laaksonen và Maria Baleia. Sang hiệp 2, Lank thi đấu có phần chùng xuống khi bắt đầu rút trụ cột ra nghỉ. Ovarense FC nỗ lực trong suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu nhưng không thể có bàn danh dự. Đội bóng của Huỳnh Như thắng chung cuộc 5-0.

Huỳnh Như đang cho thấy khả năng hòa nhập tốt ở môi trường mới. Theo chia sẻ từ người đại diện, nữ cầu thủ quê Trà Vinh rất hòa đồng, thân thiện. Đây là dấu ấn mà Huỳnh Như để lại trong mắt đồng đội tại Lank FC.

Riêng với cá nhân Huỳnh Như, cho tới lúc này cô đã ghi đến 4 bàn thắng cho Lank trong 2 trận đấu gần nhất. Đây là thành tích thực sự rất ấn tượng của chủ nhân "Quả bóng Vàng" nữ Việt Nam 2021. 4 bàn thắng cũng phản ánh sự hòa nhập rất tốt của Huỳnh Như ở Lank.

Futbol Portugues Desde Espana của Bồ Đào Nha cũng dành lời ngợi khen cho Huỳnh Như khi khẳng định, nữ tuyển thủ Việt Nam đã bắt đầu tạo được ảnh hưởng ở câu lạc bộ mới. Ở những vòng trước, Huỳnh Như chỉ mới được trao cơ hội trong những phút cuối.

Và đó cũng là cơ sở để cô thực hiện giấc mơ mà mình đã thổ lộ với người hâm mộ: "Huỳnh Như là cầu thủ nữ đầu tiên ra nước ngoài thi đấu nên chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Tuy nhiên, mục tiêu của mình là phải cố gắng nhiều hơn để thế giới biết đến bóng đá nữ Việt Nam".

Bảo Ngọc