Huyện Phú Giáo tổ chức nhiều hoạt động thể thao mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Những ngày đầu năm mới 2024, trên địa bàn huyện Phú Giáo (Bình Dương) đã diễn ra nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024.

Vào ngày 4/1 vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo đã tổ chức Giải Cầu lông mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Giải đấu đã thu hút gần 200 tay vợt về tham dự. Theo đó, Ban Tổ chức đã chia thành 2 bảng thi đấu gồm 2 khối: Hành chính sự nghiệp và trường học tranh tài ở 5 nội dung. Đây là sân chơi thường niên, được Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo tổ chức mỗi dịp năm mới. Sân chơi này giúp cho đội ngũ công nhân, viên chức lao động được thỏa mãn đam mê với môn thể thao mình yêu thích. Đồng thời, giải đấu cũng tạo ra không khí thi đua sôi nổi, vui tươi ngay những ngày đầu năm mới.

phu-giao-1704767947.jpg

Hòa chung không khí sôi nổi trong những ngày đầu năm mới 2024, từ ngày 5-15/1, thị trấn Phước Vĩnh tổ chức Giải Bóng đá mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Giải đấu năm nay có sự tham gia của trên 150 cầu thủ phong trào đến từ 11 đội bóng trên địa bàn thị trấn. Trong đó, có 9 đội bóng đến từ 9 khu phố và 2 đội bóng đến từ Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất và Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện. Ban Tổ chức chia các đội thành 4 bảng tranh tài, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào đấu loại trực tiếp. Ngoài việc trao các danh hiệu tập thể, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ, như: Đội bóng ấn tượng nhất, Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất.

Các giải thể thao được tổ chức mỗi dịp năm mới nhằm tạo điều kiện phát triển phong trào tập luyện thể dục, thể thao cho người dân trên địa bàn huyện Phú Giáo. Đồng thời, các giải đấu cũng góp phần cổ vũ, động viên các tầng lớp Nhân dân tiếp tục tập luyện thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

H.N