Huyện Đại Từ hoàn thành các môn thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao

Sau một thời gian tạm dừng để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, huyện Đại Từ tiếp tục tổ chức thi đấu các môn thể thao còn lại nằm trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ VII. Đến hết tháng 4/2022, 100% các môn thi đấu đã hoàn thành.

Kể từ cuối tháng 10/2021 đến nay, gần 2.000 vận động viên có thành tích cao tại giải đấu thể thao ở cấp xã đã tham gia thi đấu 12 môn thể thao: Đẩy gậy, bóng bàn, cờ tướng… trong khuôn khổ Đại hội. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các vận động viên tham gia thi đấu đều có kỹ thuật tốt, thi đấu với quyết tâm. Các môn thi đấu diễn ra an toàn, nghiêm túc, đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch.

dai-tu-1651538426.gif
 

Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ VII đã góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện Đại Từ, tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, tuyên dương, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên trong thời gian tới.K

ết thúc thi đấu, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn và các bộ huy chương, cúp cho những đội tuyển đạt thành tích cao.

 

TH