Huyện Cam Lộ tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã truyền thống lần thứ XIV năm 2024

Sáng 18/2, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã truyền thống huyện Cam Lộ lần thứ XIV năm 2024.

Với phương châm “Khởi đầu mới - năng lượng mới - mục tiêu mới - thành công mới”, năm nay, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã truyền thống đã thu hút sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học, xã, thị trấn tham gia.

clo-1708244363.jpg

Riêng giải Việt dã truyền thống của huyện có 147 vận động viên cùng tranh tài ở nhiều nội dung thi đấu dành cho 2 đối tượng nam và nữ. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 44 giải cá nhân và 6 giải đồng đội; trao 3 giải toàn đoàn cho các đơn vị, trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về xã Thanh An, giải nhì thuộc về xã Cam Nghĩa và và giải ba thuộc về thị trấn Cam Lộ.

Qua 13 lần tổ chức, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã đã trở thành hoạt động thường niên vào dịp đầu Xuân của huyện Cam Lộ. Đây thực sự là ngày hội được các cấp, các ngành và toàn dân nhiệt tình hưởng ứng, tham gia. Đồng thời, vận động mọi tầng lớp Nhân dân tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

N.P