Hữu Thắng bực mình vì cầu thủ đá rườm rà

Kết thúc trận đấu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray, Chủ tịch câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh, Nguyễn Hữu Thắng từ trên khán đài A chạy thẳng xuống sân và đến khu vực kỹ thuật của đội bóng vung tay và to tiếng với Ban huấn luyện cùng các cầu thủ. 

chu-tich-cau-lac-bo-thanh-pho-ho-chi-minh-nguyen-huu-thang-xuong-san-vung-tay-va-to-tieng-voi-ban-huan-luyen-truoc-mat-cac-cau-thu-1661572169.jpg
Chủ tịch câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh - Nguyễn Hữu Thắng, xuống sân vung tay và to tiếng với Ban huấn luyện trước mặt các cầu thủ

Lý do ông Thắng bực bội khi chứng kiến cầu thủ đội nhà thay vì tranh thủ thời gian bù giờ cuối trận, đá đơn giản để đưa bóng nhanh vào trước cầu môn cho các tiền đạo thì lại có nhiều tình huống phối hợp lắt nhắt với nhau ở khu vực giữa sân, vừa mất thời gian, lỡ mất cơ hội khi đang bị đội chủ nhà dẫn trước.

Trong trận đấu này, các cầu thủ Hải Phòng thay phiên nhau kèm chặt Lee Nguyễn, không cho tiền vệ tổ chức của Thành phố Hồ Chí Minh có không gian và cả thời gian để chơi bóng. Lee Nguyễn buộc phải đá dạt ra hai biên hoặc lùi về rất sâu bên phần sân nhà để tìm bóng.

hai-phong-dang-tang-toc-nho-su-xuat-sac-cua-csc-ngoai-binh-1661572226.jpg
Hải Phòng đang tăng tốc nhờ sự xuất sắc của các ngoại binh

Dù bị kèm chặt, nhưng Lee cũng có đường chuyền dọn cỗ cho Huy Toàn ghi bàn ở cuối trận và có thêm pha bóng chọc khe cho tiền đạo Bygrave băng xuống chuyền bóng cho Green ghi bàn rút ngắn tỷ số.

Tuy không còn sung sức nhưng Lee Nguyễn vẫn chơi nổi bật và là cầu thủ quan trọng, giữ nhịp cho đội bóng Thành phố Hồ Chí Minh. Sau trận đấu, dù không giành được điểm nhưng tân huấn luyện viên Trương Việt Hoàng vẫn khen ngợi Lee Nguyễn đã chứng tỏ được đẳng cấp, đặc biệt là sự điềm tĩnh trong các tình huống, kể cả khi bị đối phương phạm lỗi vẫn tỉnh táo, không sa đà vào việc tranh cãi.

Hưng Yên