Huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn đối diện với án phạt nặng

Thái độ hung hăng và cách phản ứng trọng tài của Văn Sỹ Sơn sau trận đấu trên sân Tam Kỳ có thể khiến huấn luyện viên trưởng đội Quảng Nam phải nhận hình thức kỷ luật nặng. 

Văn Sỹ Sơn được mời về dẫn dắt đội Quảng Nam thay cho huấn luyện viên Dương Hồng Sơn sau chuỗi trận bết bát ở lượt đi và đã có thời điểm thăng hoa cùng đội bóng xứ Quảng để kịp trở lại trong top đầu ở giải hạng Nhất. Tuy nhiên, 4 trận đấu gần đây Quảng Nam đã có dấu hiệu hụt hơi trước sự cạnh tranh quyết liệt của các đối thủ ở cuộc đua thăng hạng cuối mùa giải.

khong-kim-che-duoc-ban-than-huan-luyen-vien-van-sy-son-co-the-bi-phat-nang-vi-phan-doi-trong-tai-1666319584.jpg
Không kìm chế được bản thân, huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn có thể bị phạt nặng vì phản đối trọng tài

Trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam đã thua Phố Hiến 1-5, thua Công An Nhân Dân 0-2 và mới nhất, bị Khánh Hòa chia điểm sau trận hoà 0-0. Thất bại trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất vé thăng hạng khiến Quảng Nam mất hết cơ hội khi đã tụt xuống vị trí thứ 5.

Hai trận cuối gặp Cần Thơ và Phú Thọ, cho dù toàn thắng để giành được điểm số tối đa, Quảng Nam cũng chỉ về đích với nhiều nhất 40 điểm. Trong khi Khánh Hòa hiện đã có 38 điểm, Công An Nhân Dân với 37 điểm và Phố Hiến đang có 35 điểm hoàn toàn có thể vượt qua mốc 40 điểm để về đích cùng suất vé lên chơi ở V.League.

mach-ngoc-ha-nhan-2-the-vang-roi-san-trong-noi-that-vong-tot-cung-1666319657.jpg
Mạch Ngọc Hà nhận 2 thẻ vàng rời sân trong nỗi thất vọng tột cùng

Thiệt đơn thiệt kép, trận tới Quảng Nam không có tiền vệ trụ cột Mạch Ngọc Hà trong khi huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn cũng có thể bị cấm chỉ đạo sau những phản ứng có phần kích động với trọng tài.

Thùy Trang