Huấn luyện viên Troussier giữ bí mật về chiến thuật, quyết tạo bất ngờ trước Nhật Bản

hlv-troussier-giu-bi-mat-1704537828.jpg

Đội đã di chuyển đến Qatar với 30 cầu thủ. So với các đội bóng khác, huấn luyện viên Troussier hết sức thận trọng khi lực lượng bị sứt mẻ vì chấn thương. Nhà cầm quân người Pháp cân, đo, đong, đếm đến thời điểm gần sát ngày thi đấu trận ra quân nhằm chọn ra 26 cầu thủ tốt nhất.

Ngoài ra, trong quá trình chuẩn bị, ông cũng khá kín đáo. Giới truyền thông rất ít có các buổi tác nghiệp về buổi tập của đội. Khi sang Qatar, đội duy trì 2 buổi tập. Hôm nay (ngày 6/1) Quang Hải cùng đồng đội tập thể lực buổi sáng và ra sân tập luyện vào buổi chiều muộn.

166124tap-1704537874.jpeg

Thời tiết hết sức thuận lợi khi duy trì từ 17 đến 25 độ C. Các "Chiến binh Sao vàng" có 3 ngày tập luyện trước khi bước vào trận giao hữu với Kyrgyzstan. Đây được xem là trận đấu tổng duyệt của 2 đội trước thềm ASIAN Cup 2023.

Do đó, 2 đội quyết định đá trên sân không khán giả và không có hoạt động truyền thông. Huấn luyện viên Troussier đang gặp rất nhiều áp lực sau khi hàng loạt cựu binh chia tay vì chấn thương.

Ông đang trong quá trình trẻ hóa ở đội tuyển quốc gia và sự thận trọng này là điều cần thiết. Đội sẽ giữ bí mật nhằm hy vọng tạo ra bất ngờ trước Nhật Bản quá mạnh. Trận ra quân sẽ diễn ra lúc 21 giờ 30 ngày 14/1.

webthethao.vn