Huấn luyện viên Trần Minh Chiến xin từ chức, Toshiya Miura sắp tới Bình Dương

Sau Viettel, nhiều khả năng Bình Dương sẽ thay huấn luyện viên trong giai đoạn chuyển giao giữa mùa giải. Người được nhắm đến chính là cựu huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam - Toshiya Miura. Trong khi đó, cả Sài Gòn FC và Thành phố Hồ Chí Minh nhiều khả năng cũng sẽ có những điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện sau thành tích bết bát mùa này.

huan-luyen-vien-toshiya-miura-tung-dan-dat-cau-lac-bo-thanh-pho-ho-chi-minh-nhung-khong-thanh-cong-1658463706.jpg
Huấn luyện viên Toshiya Miura từng dẫn dắt câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh nhưng không thành công

Sau trận thua thứ 3 liên tiếp của đội nhà, huấn luyện viên Trần Minh Chiến của câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh đã nộp đơn từ chức, nhưng vẫn chưa được lãnh đạo câu lạc bộ phê duyệt.

Tình cảnh của huấn luyện viên Phùng Thanh Phương ở Sài Gòn FC còn khó khăn hơn nhiều khi đội bóng chìm sâu ở vị trí bét bảng. Áp lực đang đè nặng lên băng ghế chỉ đạo khi Sài Gòn FC chưa thắng nổi trận nào sau 8 vòng đấu và không loại trừ khả năng, huấn luyện viên Phùng Thanh Phương sẽ phải buông tay nếu không giành được chiến thắng trong trận “chung kết ngược” với Nam Định trên sân Thống Nhất ở vòng đấu tới.

Trước đó đã có thông tin, cựu trợ lý cho huấn luyện viên Park Hang-seo, ông Lư Đình Tuấn sẽ về dẫn dắt Sài Gòn FC. Trong khi tại Bình Dương, nhiều khả năng huấn luyện viên người Nhật Bản, ông Toshiya Miura sẽ được lựa chọn để thay thế huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh sau chuỗi thành tích gây thất vọng của đội chủ sân Gò Đậu.

Hưng Yên