Huấn luyện viên Stimac tin tưởng đội tuyển Ấn Độ sẽ gây khó cho chủ nhà Việt Nam

Sang Việt Nam muộn nhất với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, nhưng huấn luyện viên Igor Stimac của đội tuyển Ấn Độ vẫn tin tưởng đội nhà sẽ có màn trình diễn tốt trước chủ nhà Việt Nam.

Trao đổi với các phóng viên ngay khi đến thành phố Hồ Chí Minh, huấn luyện viên Igor Stimac cho biết: “Chúng tôi tham dự giải đấu với đội hình trẻ, giàu nhiệt huyết. Tuy chưa thể khẳng định đây chính là đội hình mạnh nhất của đội tuyển Ấn Độ, nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng sẽ giành chiến thắng và mong muốn đoạt cúp vô địch. Trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra”.

doi-tuyen-an-do-se-co-tran-dau-voi-viet-nam-vao-ngay-27-9-1663824259.jpg
Đội tuyển Ấn Độ sẽ có trận đấu với Việt Nam vào ngày 27/9

Bóng đá Ấn Độ đang trải qua giai đoạn bất ổn, dù mới dược FIFA dỡ bỏ lệnh cấm tham gia các hoạt động, nhưng nội tình vẫn rất phức tạp. Chỉ 3 ngày trước, huấn luyện viên người Croatia mới được Liên đoàn bóng đá Ấn Độ gia hạn hợp đồng với chỉ tiêu đưa đội tuyển Ấn Độ lọt vào tứ kết Asian Cup 2023.

Đội tuyển Ấn Độ từng 2 lần tham dự Cúp bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh vào các năm 2002 và năm 2004. Trong trận chung kết năm 2002, đội tuyển Ấn Độ bị tuyển Việt Nam dẫn trước 2 bàn nhưng đã lội ngược dòng thắng 3-2 và giành chức vô địch. Tuy nhiên, tại đấu trường châu Á, cụ thể là Asian Cup, thành tích của Ấn Độ không mấy ấn tượng khi chưa từng vượt qua vòng đấu bảng.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Ấn Độ sẽ có trận mở màn gặp đội tuyển Singapore vào tối 24/9 và gặp chủ nhà Việt Nam vào tối 27/9 trên sân vận động Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh.

Thùy Trang