Huấn luyện viên Shin Tae-yong lo lắng về lực lượng trước màn tái đấu Việt Nam

Huấn luyện viên Shin Tae-yong đã xác nhận thông tin việc 5 cầu thủ đội tuyển Indonesia bất ngờ bị bệnh sau trận đấu lượt đi với đội tuyển Việt Nam và để ngỏ khả năng ra sân vào tối 26/3 trên sân Mỹ Đình.

Chiều ngày 23/3, đội tuyển Indonesia đã đáp chuyến bay tới Hà Nội để chuẩn bị cho màn tái đấu Việt Nam vào tối 26/3 tới. Vấn đề đáng lo ngại nhất của đội bóng xứ sở Vạn đảo là tình hình nhân sự bởi họ đã có 5 cầu thủ ốm sốt không rõ nguyên nhân.

indo-1711205292.jpeg
Các cầu thủ Indonesia phải sử dụng khẩu trang để phòng dịch trên đường tới Việt Nam

Việc các cầu thủ này có đảm bảo sức khỏe để ra sân vào tối 26/3 hay không thì vẫn còn để trống, nhưng tất cả các cầu thủ trên đều có tên trong thành phần đội tuyển Indonesia sang Hà Nội.

Phía Liên đoàn Bóng đá Indonesia và huấn luyện viên Shin không tiết lộ danh tính 5 cầu thủ, nhưng truyền thông nước này đã nêu cụ thể, đó là Sandy Walsh, Rafael Struick, Ivar Jenner, Nadeo và Rhyadi. Trong số này, có 3 cầu thủ đã đá chính ở trận lượt đi là Ivar Jenner, Rafael Struick và Nadeo Argawinata. Hậu vệ Sandy Walsh được trao cơ hội vào sân ở hiệp 2. Do 2 thủ môn đồng loạt ốm sốt nên Indonesia đã gấp rút bổ sung Ernando Ari dù thủ thành này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

“Đúng vậy! Yakob Sayuri bị thay ra ở trận đấu vừa qua vì bị ốm sốt. Hôm nay, tôi nhận được thông báo rằng 5 cầu thủ khác của đội tuyển cũng bị ốm sốt. Chúng tôi rất lo ngại về tình hình sức khỏe của cầu thủ. Quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Ban huấn luyện và đội ngũ bác sĩ”, Chủ tịch Erick Thohir tiết lộ.

tae-1711205033.jpeg
Huấn luyện viên Shin Tae-yong rất lo lắng về lực lượng trước màn tái đấu Việt Nam

Huấn luyện viên Shin Tae-yong rất lo lắng về tình hình sức khỏe cầu thủ. Trên đường tới Hà Nội, các thành viên của Garuda đã phải đeo khẩu trang để phòng dịch. Do không kịp bình phục chấn thương nên tiền vệ nhập tịch Marc Klok đã bị loại khỏi danh sách tới Việt Nam. Ở trận đấu tới, huấn luyện viên Shin Tae-yong sẽ chào đón sự trở lại của đội trưởng Asnawi Mangkualam sau án treo giò. Ngoài ra, bộ đôi Thom Haye - Ragnar Oratmangoen cũng đủ điều kiện ra sân sau khi hoàn tất thủ tục nhập tịch.

Đội tuyển Indonesia tới Hà Nội bằng chuyên cơ nên rất thuận tiện. Đây cũng là chuyên cơ đã sử dụng để đưa 2 cầu thủ là Thom Haye và Ragnar Oratmangoen về nước để kịp hoàn tất thủ tục nhập tịch. Tại Hà Nội, Indonesia sẽ lưu trú tại khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72. Đây là một trong những khách sạn sang trọng nhất, đẹp nhất tại Thủ đô.

Sau trận thắng đội tuyển Việt Nam vừa qua, Indonesia tạm vươn lên vị trí nhì bảng F.

Trang Trang