Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng: “Tôi bị sa thải là chuyện bình thường”

Sau trận thua ngược trước Topenland Bình Định trên sân Hòa Xuân chiều 18/2, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng vô cùng thất vọng khi không thể giúp SHB Đà Nẵng thoát khỏi cảnh đội sổ.

huan-luyen-vien-phan-thanh-hung-da-nghia-toi-chuyen-bi-sa-thai-khi-mua-giai-moi-chi-bat-dau-1676779699.jpg
Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đã nghĩ tới chuyện bị sa thải, khi mùa giải mới chỉ bắt đầu

"Tôi muốn nói lời xin lỗi với người hâm mộ và Ban lãnh đạo câu lạc bộ SHB Đà Nẵng. Thành tích của đội bóng không tốt, dĩ nhiên tôi phải chịu trách nhiệm. Dù đã có sự chuẩn bị tương đối tốt cả về lực lượng và lối chơi, nhưng kết quả không được như mong đợi. Thực lòng tôi rất buồn khi đội đã thua 3 trận liên tiếp và rơi xuống chót bảng. Với một huấn luyện viên, thành tích bết bát như vậy thì bị sa thải cũng là chuyện bình thường”, ông Hùng buồn bã nói trong phòng họp báo và xin phép không trả lời thêm các câu hỏi của phóng viên.

Huấn huyện viên Phan Thanhh Hùng từng gắn bỏ gần như cả sự nghiệp cho bóng đá Đà Nẵng. Khi còn thi đấu, Phan Thanh Hùng và Lê Văn Sinh là cặp tiền đạo “trời sinh” đã trở thành huyền thoại không chỉ của bóng đá Đà Nẵng. Sau khi giã từ sân cỏ, Phan Thanh Hùng cũng gặt hái được nhiều thành công trong vai trò huấn luyện viên, từng dẫn dắt cả đội tuyển quốc gia và các câu lạc bộ hàng đầu ở V.League như Hà Nội, Quảng Ninh, Bình Dương và trở lại Đà Nẵng từ mùa bóng 2021.

Tuy đang đối mặt với khó khăn, nhưng người hâm mộ vẫn tin tưởng, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng sẽ vực dậy đội bóng sông Hàn. Trước mắt sẽ là quãng nghỉ gần 2 tháng để thầy trò Phan Thanh Hùng lấy lại tinh thần và có những điều chỉnh hợp lý để phát huy sức mạnh, hoàn thành chỉ tiêu lọt vào top 8 đội sau khi kết thúc giai đoạn 1.

Thùy Trang