Huấn luyện viên Park Hang-Seo tái xuất sân cỏ với vai trò đặc biệt ở câu lạc bộ hạng Nhì

Huấn luyện viên Park Hang-Seo sẽ tái xuất sân cỏ Bóng đá Việt Nam sau đúng 1 năm khi đóng vai trò đặc biệt ở câu lạc bộ hạng Nhì Bắc Ninh.

Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đồng ý trở thành cố vấn cấp cao của đội bóng vùng Quan họ. Ông có nhiệm vụ chính là định hướng tương lai, hỗ trợ đào tạo trẻ và vận hành đội bóng theo tiêu chuẩn quốc tế.

hlv-park-bac-ninh-1707140670.jpg
Huấn luyện viên Park Hang-Seo làm cố vấn ở câu lạc bộ hạng Nhì Bắc Ninh. Ảnh: BNFC

Huấn luyện viên Park Hang-Seo kết thúc quãng thời gian hơn 5 năm thành công cùng các đội tuyển quốc gia từ ngày 31/1/2023. Từ đó đến nay, ông chủ yếu làm việc với Học viện Bóng đá mới do ông sáng lập. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh dấu sự trở lại sau đúng 1 năm.

Được biết, đội bóng mới mẻ của làng Bóng đá Việt nhận sự đầu tư khủng với giá trị cả triệu đô 1 năm. Đây là nguồn kinh phí đáng mơ ước với mọi đội bóng ở Việt Nam.

Số tiền này giúp đội bóng vùng Kinh Bắc có những bước đi để tiến lên chuyên nghiệp như sửa sang sân vận động, lên kế hoạch xây thêm 1 sân vận động mới cùng với 1 học viện đào tạo trẻ.

Họ cũng mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để đưa về những cầu thủ có tên tuổi của Bóng đá Việt Nam như: Nguyễn Quang Tình, Đào Duy Khánh, Nguyễn Minh Nhựt, Đào Nhật Minh, Âu Văn Hoàn, Lê Sỹ Minh, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Hồng Sơn...

Dù nhiều cầu thủ được cho hết thời nhưng với mặt bằng chung sân chơi hạng Nhì, Bắc Ninh vẫn rất mạnh so với các đối thủ. Họ được chờ đợi sẽ không quá khó khăn để giành vé thăng hạng với dàn Ban huấn luyện cùng cầu thủ giàu kinh nghiệm và đặc biệt là nguồn lực kinh phí dồi dào.

webthethao.vn