Huấn luyện viên Park Hang-seo muốn tiếp tục dẫn dắt các đội tuyển

Ngay khi trở về Hàn Quốc, huấn luyện viên ParkHang-seo đã có những trao đổi và trả lời nhiều câu hỏi của các phóng viên ngay sân bay Incheon. Đặc biệt, ông Park cho biết, sẵn sàng cân nhắc lời mời dẫn dắt các đội tuyển quốc gia ngoài khu vực Đông Nam Á thêm 3 năm nữa: "Gia đình tôi đồng ý để tôi cầm quân nhà nghề thêm 2-3 năm nữa. Tôi nghĩ mình vẫn còn đủ đam mê và sức khỏe nên sẽ xem xét nghiêm túc những lời đề nghị phù hợp”.

huan-luyen-vien-park-hang-seo-co-y-dinh-hop-tac-mo-hoc-vien-bong-da-tre-tai-viet-nam-1676436658.jpg
Huấn luyện viên Park Hang-seo có ý định hợp tác mở Học viện bóng đá trẻ tại Việt Nam

Huấn luyện viên Park Hang-seo dự định về Hàn Quốc để thực hiện một chương trình truyền hình và chỉ ở lại vài ngày. Ông Park dự định sẽ quay lại Việt Nam vào ngày 16/2. Tại buổi gặp gỡ và tri ân với người hâm mộ Việt Nam, ông Park tiết lộ, có dự định hợp tác để mở Học viện Đào tạo Bóng đá trẻ tại Việt Nam và tham gia vào các dự án phát triển bóng đá học đường, vốn là điểm mạnh của bóng đá Hàn Quốc.

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã kết thúc chu kỳ hạnh phúc viên mãn với bóng đá Việt Nam trong suốt 5 năm qua với nhiều thành công rực rỡ. Hợp đồng của ông Park ký với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa kết thúc vào ngày 31/1. Ông Park hy vọng, người kế nhiệm sẽ có cách làm và tầm nhìn mới để hướng đến những mục tiêu mới cùng đội tuyển Việt Nam.

Hưng Yên