Huấn luyện viên Park Hang-seo muốn tập trung vào công việc chuyên môn

Càng gần đến thời điểm đáo hạn hợp đồng 3 năm với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), huấn luyện viên Park Hang-seo càng nhận được nhiều câu hỏi và sự quan tâm của dư luận về khả năng tiếp tục đồng hành và gắn bó với bóng đá Việt Nam.

huan-luyen-vien-park-hang-seo-muon-doi-lai-ngoi-vo-dich-aff-cup-2022-1658489948.jpg
Huấn luyện viên Park Hang-seo muốn đòi lại ngôi vô địch AFF Cup 2022

Trong cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình SBS (Hàn Quốc), ông Park khẳng định: "Điều quan trọng nhất chính là sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ ủy quyền cho người đại diện đàm phán hợp đồng vào thời điểm thích hợp, có thể vào tháng 10 để tôi tập trung vào công việc chuyên môn...”

Hợp đồng của huấn luyện viên Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ kết thúc vào 31/1/2023 và theo điều khoản quy định, 3 tháng trước khi hết hạn hợp đồng, đại diện hai bên sẽ tiến hành đàm phán để gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng.

“Kể cả nếu chia tay, tôi tin là vẫn có cách để đóng góp và đồng hành với bóng đá Việt Nam qua việc giúp đỡ đào tạo tài năng bóng đá trẻ…" - huấn luyện viên Park Hang-seo xác định.

Sau kỳ nghỉ phép tại Hàn Quốc, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 23/7 và bắt tay vào công việc chuẩn bị cùng đội tuyển tham dự AFF Cup 2022 vào tháng 12 tới. Mục tiêu của ông Park là vào chung kết và giành lại chức vô địch hiện do đội tuyển Thái Lan nắm giữ.

Hưng Yên