Huấn luyện viên Park Hang-seo bức xúc trước tin đồn tràn lan

Huấn luyện viên Park Hang-seo bày tỏ sự bức xúc trước việc các Youtuber liên tục tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng đến bản thân và cả đội tuyển Việt Nam. Trên các trang mạng, đặc biệt là YouTube liên tục đăng tải những thông tin giật gân, sai sự thật, thậm chí có tính xuyên tạc như khẳng định ông Park sẽ sang Trung Quốc, Indonesia, Malaysia hay dẫn dắt các câu lạc bộ Thái Lan sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam…

huan-luyen-vien-park-hang-seo-van-con-hop-dong-voi-lien-doan-bong-da-viet-nam-toi-dau-nam-2023-1655955909.jpeg
Huấn luyện viên Park Hang-seo vẫn còn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam tới đầu năm 2023

Thậm chí, các Youtuber còn suy diễn việc Park Hang-seo trao quyền dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam cho huấn luyện viên Gong Oh-kyun là do bất đồng với cổ động viên. Các trang mạng xã hội, Youtuber thường xuyên sử dụng những thông tin bịa đặt và lợi dụng sự nổi tiếng của ông Park để thu hút sự chú ý nhằm mục đích trục lợi, gây hiểu nhầm và ảnh hưởng tới các mối quan hệ của ông Park với Liên đoàn bóng đá Việt Nam và đội tuyển.

Nhiều người cho rằng, đã đến lúc Liên đoàn bóng đá Việt Nam và các cơ quan hữu trách phải can thiệp để kịp thời ngăn chặn sự “bùng nổ” của những tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng tiêu cực tới đội tuyển và cá nhân huấn luyện viên Park Hang-seo.

Sau 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, ông Park đã gặt hái nhiều thành công cùng đội tuyển. Hợp đồng của huấn luyện viên Park Hang-seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ kết thúc vào đầu năm tới và nhiều khả năng hai bên sẽ tiếp tục gia hạn.

Thùy Trang