Huấn luyện viên Nguyễn Hồng Phẩm: “TP.HCM quyết tâm cống hiến một trận đấu mãn nhãn”

Dù đã sớm giành tấm vé đi tiếp tại AFC Women’s Champions League 2024-2025 nhưng câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh vẫn đặt mục tiêu cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu mãn nhãn trước đại diện mạnh đến từ Nhật Bản - câu lạc bộ Urawa Red Diamonds trong cuộc đối đầu cuối cùng của vòng bảng.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Nguyễn Hồng Phẩm khẳng định, các cô gái đến từ thành phố mang tên Bác sẽ ra sân với lực lượng và phong độ tốt nhất, khi chia sẻ: “Ban huấn luyện đã lên phương án sử dụng lực lượng mạnh nhất cho trận đấu ngày mai. Câu lạc bộ TP.HCM muốn đạt chất lượng chuyên môn cao nhất trong trận đấu này, không chỉ để đảm bảo ngôi đầu bảng mà còn cống hiến màn trình diễn đẹp mắt cho người hâm mộ. Mặc dù, 2 trận đấu vừa qua đều thắng lợi nhưng không dễ dàng khi cả Taichung Blue Whale và Odisha đều thi đấu với tinh thần quyết tâm cao. Chúng tôi hy vọng ngày mai thời tiết sẽ ủng hộ đội nhà để có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách trọn vẹn nhất”.

hlv-nguyen-hong-pham-1728636151.jpg
Huấn luyện viên Nguyễn Hồng Phẩm khẳng định, câu lạc bộ TP.HCM sẽ sử dụng lực lượng tốt nhất cho trận đấu sắp tới

Đây là trận đấu quyết định xem đội nào sẽ giành được ngôi vị dẫn đầu bảng C, khi cả 2 câu lạc bộ đều đã nắm chắc tấm vé vào vòng tiếp theo.

Không chỉ có Ban huấn luyện, các cầu thủ của câu lạc bộ TP.HCM cũng thể hiện sự quyết tâm cao trước cuộc đối đầu quan trọng này. Tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Ngân - một trong những trụ cột của đội bóng - cũng cho biết: “Tôi đang cố gắng duy trì thể trạng tốt nhất trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. Hy vọng rằng, chúng tôi cùng với sự hỗ trợ của các ngoại binh sẽ có thể ghi bàn trong trận đấu ngày mai. Dù họ thi đấu rất hay và đóng góp nhiều cho thành tích của đội, nhưng có lẽ chúng tôi thiếu một chút may mắn để chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng”.

tien-dao-nguyen-thi-tuyet-ngan-1728636151.jpg
Tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Ngân mong muốn ghi bàn vào lưới câu lạc bộ Urawa Red Diamonds

Về phía Urawa Red Diamonds, huấn luyện viên Naoki Kusunose cũng chia sẻ về trận đấu sắp tới: “Chúng tôi vừa trải qua một trận đấu rất khó khăn với Taichung Blue Whale. Ngày mai, Urawa Red Diamonds sẽ điều chỉnh đội hình và chiến thuật dựa trên điều kiện thời tiết. TP.HCM là một đối thủ mạnh, nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào lối chơi của chính mình, cố gắng hạn chế chấn thương và chuẩn bị tốt nhất cho các giai đoạn tiếp theo của mùa giải”.

hlv-naoki-kusunose-1728636151.jpg
Huấn luyện viên Naoki Kusunose mong muốn các cầu thủ không bị chấn thương trong trận đấu
cau-thu-mei-shimada-1728636151.jpg
Cầu thủ Mei Shimada cho biết, câu lạc bộ Urawa Red Diamonds sẽ thi đấu hết mình

Cầu thủ Mei Shimada cũng bày tỏ sự quyết tâm: “Tôi sẽ nỗ lực duy trì tinh thần và thể lực tốt nhất để tránh mọi rủi ro về chấn thương. Dù đối thủ có mạnh thế nào, Urawa Red Diamonds vẫn sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất trong trận đấu ngày mai”.

tp-hcm-va-urawa-red-1728636151.jpg
Buổi họp báo trước trận đấu giữa câu lạc bộ TP.HCM và Urawa Red Diamonds

Trận đấu giữa TP.HCM và Urawa Red Diamonds vào ngày 12/10 hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính khi cả 2 đội đều đã sẵn sàng cho cuộc tranh tài quyết liệt. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ cả 2 bên, người hâm mộ có thể mong chờ vào trận cầu hấp dẫn, nơi mà không chỉ kết quả, mà cả cách thể hiện trên sân, sẽ là điều đáng chú ý.

Xuân Anh