Huấn luyện viên Mai Đức Chung muốn để lại ấn tượng đẹp

Trước trận đấu cuối cùng tại Vòng chung kết World Cup nữ 2023, huấn luyện viên Mai Đức Chung đã có những chia sẻ với báo chí, rằng ông mong muốn các cầu thủ nữ sẽ thi đấu hết mình và để lại ấn tượng đẹp trong lần đầu tham dự.

huan-luyeun-vien-mai-duc-chung-muon-doi-tuyen-viet-nam-de-lai-dau-an-truoc-khi-chi9a-tay-vong-chung-ket-world-cup-nu-2023-1690858628.jpeg
Huấn luyêụn viên Mai Đức Chung muốn đội tuyển VIệt Nam để lại dấu ấn trước khi chia tay Vòng chung kết World Cup nữ 2023

"Tuy đội tuyển nữ Việt Nam không còn cơ hội đi tiếp, nhưng tôi vẫn muốn các cầu thủ thi đấu với quyết tâm cao nhất, tuân thủ ý đồ chiến thuật. Toàn đội đã họp, rút kinh nghiệm sau trận thua trước Bồ Đào Nha. Hà Lan là đối thủ mạnh, lại đang muốn ghi thêm nhiều bàn thắng để cạnh tranh ngôi đầu bảng E nên đội tuyển nữ Việt Nam sẽ phải thi đấu chặt trẽ và kỷ luật".

Về lực lượng, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có sự điều chỉnh: “Ban huấn luyện sẽ cân nhắc kỹ lưỡng để những cầu thủ tốt nhất sẽ ra sân thi đấu. Một số cầu thủ lớn tuổi, không còn sung sức nên sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với những cầu thủ sức vóc của Hà Lan, tôi sẽ cân nhắc để trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ", huấn luyện viên Mai Đức Chung cho biết.

Trận đấu cuối cùng giữa đội tuyển nữ Việt Nam và á quân Hà Lan sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 1/8 trên sân vận động Forsyth Barr (thành phố Dunedin).

Đan Phượng