Huấn luyện viên Kim Pan-gon sẽ có những điều chỉnh

Trước lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2022, huấn luyện viên đội tuyển Malaysia, ông Kim Pan-gon tỏ ra thận trọng. “Malaysia sẽ phải có những toan tính trong trận đấu với Lào, bởi chỉ 3 ngày sau sẽ phải tới làm khách tại  Việt Nam. Chúng tôi sẽ phải tính toán từng trận đấu, tùy từng đối thủ để bố trí đội hình để đảm bảo sức mạnh tấn công và phòng ngự chắc chắn”- ông Kim chia sẻ.

huan-luyen-vien-kim-pan-gon-noi-co-the-phai-tinh-hieu-so-ban-thang-bai-voi-viet-nam-1671855023.jpg

Sau Keisuke Honda, đến lượt huấn luyện viên Kim Pan-gon lên tiếng than phiền: "Lịch thi đấu tại AFF Cup 2022 khá dày và điều này gây khó khăn cho các cầu thủ khi phải di chuyển và thi đấu liên tục. Tôi muốn các cầu thủ có thể lực tốt nhất để thi đấu và giành chiến thắng, dù thời gian hồi phục không đủ”.

“Mục tiêu của chúng tôi tất nhiên là phải thắng trận này. Nếu muốn cạnh tranh ngôi đầu bảng B, chúng tôi có thể phải tính tới hiệu số bàn thắng-bại. Hiện tại, Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng, có hiệu số 6 bàn trong khi chúng tôi mới chỉ ghi được 1 bàn"- ông Kim phát biểu trước trận đấu.

Chủ nhà Malaysia sẽ phông có sự phục vụ của trung vệ Khuzaimi Piee vì chấn thương. Hôm 23/12, Khuzaimi Piee đã đến bệnh viện để thăm khám, kiểm tra mức độ chấn thương. “Cho đến nay chúng tôi chưa nhận được thông tin cụ thể, nhưng tôi hy vọng mọi thứ sẽ ổn"- ông Kim Pan-gon cho biết.

Trận đấu giữa Malaysia và Lào diễn ra lúc 19 giờ 30 tối ngày 24/12 trên sân Bukit Jalil.

Thùy Trang