Huấn luyện viên Kim Pan-gon đánh giá cao đội tuyển Việt Nam 

Trong cuộc phỏng vấn với báo chí Malaysia, huấn luyện viên Kim Pan-gon nhìn nhận: “Trong số các đội bóng cùng nằm ở bảng B, Việt Nam là đội mạnh nhất và huấn luyện viên Park Hang-seo đang sở hữu một đội bóng chất lượng. Singapore, Myanmar và Lào đều có thể tạo ra những bất ngờ. Vì vậy, các tuyển thủ Malaysia sẽ phải cố gắng hết sức trong từng trận đấu để đạt được thành tích tốt nhất có thể”.

huan-luyen-vien-kim-pan-gon-se-co-cuoc-doi-dau-thu-vi-voi-dong-huong-park-hang-seo-cua-doi-tuyen-viet-nam-vao-ngay-27-12-toi-1671515323.jpg
Huấn luyện viên Kim Pan-gon sẽ có cuộc đối đầu thú vị với đồng hương Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam vào ngày 27/12 tới

Malaysia sẽ có trận đấu mở màn trên sân Thuwunna tại thành phố Yangon vào chiều 21/12, sau đó sẽ trở về sân nhà để tiếp đón đội tuyển Lào vào ngày 24/12 tại Bukit Jalil. Thử thách lớn nhất với thầy trò huấn luyện viên Kim Pan-gon chính là chuyến làm khách tại sân Mỹ Đình vào ngày 27/12. Đội thắng sẽ có nhiều cơ hội chiếm ngôi đầu bảng B.

Người hâm mộ Malaysia đặt rất nhiều kỳ vọng vào huấn luyện viên Kim Pan-gon. Tuy chỉ mới tiếp quản đội bóng hồi đầu năm 2022, nhưng ông Kim đã đem đến nhiều thay đổi tích cực, giúp đội tuyển Malaysia giành quyền góp mặt tại Vòng chung kết Asian Cup 2023 sau gần nửa thế kỷ vắng bóng.

Đội tuyển Malaysia mới chỉ có duy nhất một lần đoạt chức vô địch AFF Cup vào năm 2010.

Hưng  Yên