Huấn luyện viên Kiatisuk tính đưa Chanathip Songkrasin đến câu lạc bộ Công an Hà Nội

Theo thông tin được đăng trên tờ Idoojung (Thái Lan), huấn luyện viên Kiatisuk tính mời Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan về câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Huấn luyện viên Kiatisuk đã nói lời chia tay với câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Nhiều khả năng, "Zico Thái" sẽ chuyển tới dẫn dắt câu lạc bộ Công an Hà Nội. Để chuẩn bị cho kế hoạch vươn lên cùng đội bóng ngành Công an, huấn luyện viên người Thái Lan muốn chơi lớn.

Theo đó, thông qua thương vụ chiêu mộ huấn luyện viên Kiatisuk, câu lạc bộ Công an Hà Nội đang có kế hoạch ký hợp đồng "bom tấn" với 2 "ngôi sao" danh tiếng của bóng đá Thái Lan. Đó là Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan. Thương vụ này hứa hẹn sẽ khiến nhà đương kim vô địch V.League 2023 tiêu tốn một khoản tiền lớn.

kiatisuk-chanathip19-6-23-1687146811356-1705061907351-1705126928.webp
Huấn luyện viên Kiatisuk tính đưa Chanathip Songkrasin sang câu lạc bộ Công an Hà Nội

Tờ Idoojung bình luận: "Thông tin này chắc chắn gây sốc tới người hâm mộ. Huấn luyện viên Kiatisuk gần như đồng ý dẫn dắt câu lạc bộ Công an Hà Nội. Với tham vọng của mình, ông ấy muốn đưa nhiều "ngôi sao" về củng cố sức mạnh của đội bóng. "Zico Thái" muốn thuyết phục Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan sang đầu quân cho câu lạc bộ Công an Hà Nội. Một khi câu lạc bộ của Việt Nam sẵn sàng chi đậm, huấn luyện viên Kiatisuk tự tin có thể thuyết phục được họ gia nhập câu lạc bộ".

Trong quá khứ, 2 cầu thủ này đều từng chơi bóng đỉnh cao và tạo tiếng vang ở Nhật Bản. Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, họ đã trở về Thái Lan thi đấu. Chanathip Songkrasin khoác áo BG Pathum United, còn Theerathon Bunmathan là thành viên của Buriram United.

Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông Việt Nam, huấn luyện viên Kiatisuk cũng không giấu tham vọng của mình khi làm việc cùng đội bóng Thủ đô. Ông nói: "Tôi muốn có thử thách mới cho bản thân. Đó là lý do tôi lựa chọn câu lạc bộ Công an Hà Nội. Tôi muốn giúp họ trở lại với cuộc đua vô địch V.League. Tôi muốn câu lạc bộ giành 2 chức vô địch V.League liên tiếp như Hoàng Anh Gia Lai từng làm được. Bên cạnh đó, tôi sẽ cố hết sức mang về vinh quang cho câu lạc bộ Công an Hà Nội ở đấu trường châu lục".

Được biết, lúc này huấn luyện viên Kiatisuk đã đáp chuyến bay ra Hà Nội để ký hợp đồng với câu lạc bộ Công an Hà Nội. Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ được thông báo trong một vài ngày tới.

Trang Trang