Huấn luyện viên Gong Oh-kyun trở lại Việt Nam

Huấn luyện viên Gong Oh-kyun đã kết thúc kỳ nghỉ phép và sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc ngay từ đầu tháng 7. Ông Gong sẽ bắt tay vào việc xây dựng kế hoạch, theo dõi các trận đấu tại giải hạng Nhất, V-League để tìm kiếm thêm những gương mặt mới để tăng cường lực lượng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

huan-luyen-vien-gong-oh-kyun-se-tro-lai-voi-cong-viec-o-doi-tuyen-u23-viet-nam-1656646305.jpg
Huấn luyện viên Gong Oh-kyun sẽ trở lại với công việc ở đội tuyển U23 Việt Nam

Được biết, sau Vòng chung kết U23 châu Á 2022, huấn luyện viên Gong Oh-kyun đã hoàn tất khoá học để lấy chứng chỉ dành cho huấn luyện viên chuyên nghiệp (Pro) của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Nhiều khả năng, hợp đồng có thời hạn 1 năm của huấn luyện viên Gong Oh-kyun với Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ được gia hạn thêm để hướng tới các giải đấu quan trọng trong năm 2023 như Asiad 19, SEA Games 32 cũng như vòng loại giải U23 châu Á 2023.

Huấn luyện viên Gong Oh-kyun đã cho thấy khả năng và tạo được ấn tượng khi được giao dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á 2022. Dù không thể vượt qua vòng tứ kết, nhưng đội tuyển U23 Việt Nam đã thực sự lột xác với lối chơi tấn công hiệu quả và chủ động kiểm soát bóng để gây áp lực.

Sau khi trở lại Việt Nam, huấn luyện viên Gong Oh-kyun sẽ có buổi họp tổng kết, đánh giá kết quả tại giải U23 châu Á 2022 cùng với các chuyên gia của VFF để thống nhất kế hoạch, giúp đội tuyển U23 Việt Nam có những sự chuẩn bị tốt nhất cả về lực lượng và chuyên môn để hướng tới những mục tiêu trong tương lai.

Hưng Yên