Huấn luyện viên Đinh Hồng Vinh: “Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ nỗ lực trong từng trận đấu để đạt mục tiêu đề ra”

Phát biểu tại cuộc họp báo trước thềm giải Bóng đá giao hữu CFA Team China 2024 chiều 3/9, huấn luyện viên Đinh Hồng Vinh đánh giá cao chất lượng của các đội tham dự, đồng thời khẳng định ông cùng với các học trò của mình sẽ nỗ lực hết sức trong từng trận đấu để đạt mục tiêu đề ra.

1-1725360828.jpg

Trong lời mở đầu cuộc họp báo, huấn luyện viên Đinh Hồng Vinh đã cảm ơn sự đón tiếp rất chu đáo và nhiệt tình từ phía Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) và Ban Tổ chức địa phương dành cho đội tuyển U22 Việt Nam khi đặt chân tới thành phố Changsha tham dự giải Bóng đá giao hữu CFA Team China 2024. Huấn luyện viên Đinh Hồng Vinh đánh giá cao chất lượng chuyên môn của giải đấu với sự góp mặt của các đội bóng mạnh như Uzbekistan, Malaysia và chủ nhà Trung Quốc. “Đây là cơ hội rất tốt để các cầu thủ trẻ của Việt Nam thi đấu, cọ xát và có những trải nghiệm đáng quý cho sự phát triển của mình”, huấn luyện viên Đinh Hồng Vinh nói.

2-1725360828.jpg
Ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt Nam tham dự giải giao hữu CFA Team China 2024

Nhà cầm quân được huấn luyện viên Kim Sang-sik tin tưởng trao nhiệm vụ quyền huấn luyện viên trưởng đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu CFA Team China 2024 cũng chia sẻ thêm: “Trước khi sang đây tham dự giải, đội tuyển U22 Việt Nam mới chỉ trải qua 2 đợt tập trung ngắn hạn, trong đó đợt tập trung lần này đội chỉ có 2 ngày tập luyện rồi lên đường. Tuy vậy, đó không phải là trở ngại lớn bởi các cầu thủ đều có thời gian trưởng thành cùng nhau khi tham gia các cấp độ đội tuyển trẻ. Chúng tôi thấy được tinh thần quyết tâm và sự tự tin của các cầu thủ. Các trận đấu phía trước sẽ không dễ dàng, nhưng với sự chuẩn bị và tinh thần đoàn kết, chúng tôi nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đề ra. Hy vọng từ giải đấu này, Ban huấn luyện sẽ phát hiện những nhân tố thi đấu nổi bật để tăng cường lực lượng cho đội tuyển U23 Việt Nam tham gia vào các giải đấu quan trọng trong năm 2025 sắp tới”.

3-1725360828.jpg
Sân vận động Helong Sport Center đã sẵn sàng cho các trận đấu

Cũng trong chiều nay (ngày 3/9), đội tuyển U22 Việt Nam đã có buổi tập chính thức đầu tiên tại sân Helong Sport Center, nơi sẽ diễn ra trận đấu ra quân của đội gặp chủ nhà Trung Quốc. Huấn luyện viên Đinh Hồng Vinh cho biết, cơ sở vật chất của sân Helong Sport Center rất tốt, hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn cho những trận đấu tại giải CFA Team China 2024.

giaigiaohuuquocte-cfa24-1-1725289768.png