Hơn 500 vận động viên tham dự giải chạy bộ địa hình Tà Năng Trail Challenge 2022

Hơn 500 vận động viên trong nước và quốc tế sẽ cùng gia đình, bạn bè có trải nghiệm mới lạ khi đón Giáng sinh cùng Tà Năng Trail Challenge 2022 tại Lâm Đồng.

Tà Năng Trail Challenge 2022 là sự kiện chạy bộ địa hình diễn ra trong 2 ngày (ngày 24 và 25/12) với sự tham dự của hơn 500 vận động viên trong nước và quốc tế tham dự.

a-1-1668493773.jpg

Với chủ đề "Passion Land - Vùng đất đam mê" tô đậm cho niềm đam mê chạy bộ, niềm đam mê được trải nghiệm của vận động viên. Ban Tổ chức sẽ tạo ra một sân chơi với đầy đủ các yếu tố Chạy - Trải (Nghiệm) - Chơi để vận động viên thỏa mãn đam mê chạy bộ băng rừng trên những cung đường hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện ở bất kỳ giải đấu nào.

Không đơn thuần chỉ là một giải chạy băng rừng địa hình, mà thông qua sự kiện, Ban Tổ chức mong muốn mang đến cho vận động viên những trải nghiệm mới lạ: đón Giáng sinh ở một nơi xa cùng gia đình, bạn bè; trở về một nơi có thể hòa mình với thiên nhiên; buông bỏ những bộn bề cuộc sống; băng qua từng con dốc, con suối mang đậm hơi thở núi rừng. Ngoài ra, sự kiện còn có các chương trình âm nhạc và cắm trại giữa núi rừng đại ngàn phục vụ cho vận động viên.

Đến với Tà Năng Trail Challenge 2022, Ban Tổ chức mong muốn vận động viên sẽ không quá đặt nặng vấn đề thành tích mà sẽ xem giải đấu này như một chuyến đi, một cơ hội để mọi người quây quần bên nhau, trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau vào dịp Giáng sinh 2022 sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng.

Cung đường sự kiện chạy bộ địa hình Tà Năng - Phan Dũng nằm xuyên hai tỉnh Lâm Đồng - Bình Thuận được mệnh danh là cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam, luôn ẩn chứa những điều kỳ diệu, bí ẩn cho người ưa khám phá. Giải sẽ gồm hai cự ly thi đấu là 10km và 25km dành cho vận động viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước; người tham gia luyện tập thể thao thường xuyên; các câu lạc bộ, nhóm về chạy bộ.

P.V