Hơn 500 vận động viên tham dự các môn thể thao Hè huyện Thanh Trì năm 2022

Ban chỉ đạo Hè và Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao huyện Thanh Trì vừa tổ chức khai mạc các môn thể thao Hè với sự tham dự của hơn 500 vận động viên đến từ 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Đại hội Thể dục Thể thao huyện Thanh Trì lần thứ X năm 2022. Theo Ban Tổ chức, các giải thi đấu Hè diễn ra từ ngày 5 đến 29/7/2022. Kết thúc mỗi ngày thi đấu, Ban Tổ chức sẽ tiến hành trao thưởng cho các vận động viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung.

thanh-tri-1657259041.jpg

Trong dịp Hè năm 2022, Ban chỉ đạo Hè huyện Thanh Trì đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động cho thanh thiếu niên, nhi đồng với nội dung phong phú, hấp dẫn nhằm thu hút các em tham gia luyện tập để nâng cao sức khỏe.Qua đó, góp phần nâng  cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình và xã hội đối với việc tạo điều kiện tốt nhất và khuyến khích các em tham gia tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể để chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới.

Trên địa bàn huyện Thanh Trì hiện đã thành lập được gần 30 câu lạc bộ thể dục thể thao phù hợp với lứa tuổi, sở thích của các em thiếu niên, nhi đồng, như:  Câu lạc bộ aerobic, wushu, bóng đá, bóng rổ, võ thuật…

TH