Hơn 400 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam được hỗ trợ gần 10 tỷ đồng tiền bảo hiểm

Trong 4 năm hợp tác giữa Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), hơn 400 cầu thủ tại các giải Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam được hỗ trợ chi trả chi phí bảo hiểm đến đến gần 10 tỷ đồng.

Chiều ngày 18/2, PTI tiếp tục ký kết hợp tác cùng VPF nhằm trang bị bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ, trọng tài tại các giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2022.

Ông Nguyễn Minh Ngọc - Tổng Giám đốc Công ty VPF (trái) và ông Đoàn Kiên - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bảo hiểm PTI (phải) cùng trao bản Thỏa thuận Hợp tác.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp PTI đồng hành cùng các cầu thủ, trọng tài, đem đến “tấm khiên” bảo vệ mặt tinh thần để các cầu thủ thi đấu cống hiến khi ra sân, đồng thời mang đến sự an tâm cho các trọng tài khi làm nhiệm vụ tại các trận đấu.

Việc các cầu thủ và trọng tài được trang bị gói bảo hiểm của PTI sẽ giúp các bên từ câu lạc bộ, bên chấn thương và bên gây chấn thương không rơi vào hoàn cảnh khó xử vì những khoản chi phí y tế lớn.

Trong 4 mùa giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia từ 2018 đến 2021, Bảo hiểm PTI đã chi trả bảo hiểm cho hàng trăm vụ chấn thương của cầu thủ khi thi đấu tại hệ thống các giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia với tổng số tiền bảo hiểm gần 10 tỷ đồng. Nhiều cầu thủ có đóng góp thành tích cho thành công của bóng đá Việt Nam đã được PTI chi trả hạn mức cao nhất là 300 triệu đồng cho các chi phí y tế tại các bệnh viện thể thao hàng đầu tại Châu Á.

Ông Đoàn Kiên - Phó Tổng Giám đốc PTI - chia sẻ: “Bảo hiểm PTI luôn sẵn sàng đồng hành cùng với các cầu thủ, trọng tài trong thời điểm khó khăn khi không may gặp phải chấn thương, kịp thời chi trả các chi phí y tế cũng như có những sự hỗ trợ tốt nhất để các cầu thủ nhanh chóng phục hồi chấn thương.

Qua nhiều năm đồng hành, tôi tin rằng sự hợp tác giữa Bảo hiểm PTI và VPF đã, đang và sẽ tiếp tục góp phần tạo nền móng vững chắc cho các giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia phát triển, từ đó có những đóng góp cho thành công chung của Bóng đá Việt Nam. PTI sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sẽ tiếp tục có nhiều hơn những đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

Ông Nguyễn Minh Ngọc - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty VPF - cho biết: “Trang bị bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ, trọng tài tại hệ thống các giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia là một trong những nhiệm vụ trọng tâm đối với Công ty VPF - đơn vị quản lý, tổ chức, điều hành các Giải đấu. Công ty VPF rất trân trọng những đóng góp tích cực của Bảo hiểm PTI đối với hệ thống các giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.

Sự đồng hành của Bảo hiểm PTI cùng với Công ty VPF trong việc xây dựng các chương trình bảo hiểm dành riêng cho các cầu thủ, trọng tài tại hệ thống các giải Bóng đá chuyên nghiệp góp phần giúp các cầu thủ, trọng tài yên tâm cống hiến, chủ động phát triển sự nghiệp, các câu lạc bộ được chia sẻ nỗi lo về mặt tài chính khi không may có cầu thủ gặp chấn thương. Mỗi mùa giải có gần 900 cầu thủ, trọng tài, giám sát được Bảo hiểm PTI bảo vệ, góp phần rất lớn cho thành công của các giải đấu”.

Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty VPF (trái) trao tặng bảng danh vị ghi nhận sự hợp tác của PTI tại các giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia​​​​​​​ 2022 cho ông Đoàn Kiên - Phó Tông Giám đốc PTI (phải).

Mùa giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2022 khởi tranh từ ngày 25/2 đến ngày 20/11/2022, hiện đang rất được chờ đón với những trận cầu hấp dẫn sau gần 1 năm các sân cỏ thiếu vắng các trận cầu đỉnh cao do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Mùa giải 2022 sẽ có tổng cộng 325 trận đấu thuộc hệ thống 3 giải đấu: Vô địch quốc gia (V.League 1), hạng Nhất quốc gia (V.League 2) và Cúp Quốc gia. Bảo hiểm Bưu điện PTI tiếp tục chi trả cho các chi phí y tế phát sinh do chữa trị chấn thương trong thời gian tập luyện và thi đấu tại hệ thống các giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia với số tiền bảo hiểm bảo vệ tối đa cho cầu thủ là 300 triệu đồng và trọng tài là 200 triệu đồng.

Vinh Quang